Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Minh

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam

Thai tu Dan Mach dao cau cung Tien Minh hinh anh

Thái tử Đan Mạch dạo cầu cùng Tiến Minh

0

Dù có lợi thế sân nhà nhưng một lần nữa Tiến Minh vẫn không thể giành thắng lợi trước cây vợt hạng 4 thế giới người Đan Mạch – Peter Gade khi gác vợt với tỷ số 1-2 sau gần 2 giờ thi đấu.

Tien Minh rot xuong hang 8 the gioi hinh anh

Tiến Minh rớt xuống hạng 8 thế giới

0

Với việc thi đấu không thành công tại 2 giải đấu gần đây, tay vợt Nguyễn Tiến Minh của Việt Nam đã tụt 1 bậc từ vị trí số 7 xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới - BMF.

Tien Minh co hy vong gianh HCV SEA Games 26 hinh anh

Tiến Minh có hy vọng giành HCV SEA Games 26

0

Từ cuối tháng 10 đến tháng 11 năm nay sẽ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng của tay vợt số 1 Việt Nam trong việc chinh phục đấu trường SEA Games cũng như mở cửa tham dự Super Series Finals.

Tien Minh bat ngo guc nga tai giai Dai Loan mo rong hinh anh

Tiến Minh bất ngờ gục ngã tại giải Đài Loan mở rộng

0

Tiến Minh lại một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch giải Đài Loan mở rộng. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng tay vợt số một Việt Nam đã gục ngã trước đối thủ dưới cơ người Thái Lan Tanongsak Saensomboonsuk sau 40 phút so tài với tỷ số 0-2 (18-21, 12-21).

Tien Minh vao ban ket giai Dai Loan mo rong hinh anh

Tiến Minh vào bán kết giải Đài Loan mở rộng

0

Để thua séc đầu tiên trước Wan Ho Son (Hàn Quốc, hạng 29 thế giới, hạt giống số 9 của giải) nhưng chiến thuật hợp lý và uy lực của những cú đập (smash) đã giúp Nguyến Tiến Minh vượt qua đối thủ 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết.

Nguyen Tien Minh tim kiem danh hieu tren san nha hinh anh

Nguyễn Tiến Minh tìm kiếm danh hiệu trên sân nhà

0

Giải cầu lông Việt Nam Grand Prix Open 2011 sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng từ ngày 23-28/8, và là dịp để các tay vợt Việt Nạm cọ xát. Riêng với Tiến Minh, đây là cơ hội tốt nhất để anh tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong năm 2011.

Xem thêm