Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Những tranh chấp trong nội bộ SM đã khiến chiến lược "SM 3.0" ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.
Hậu quả của cú bắt tay trị giá 335 triệu USD ở Kpop
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Sản phẩm trở lại của nhóm nhạc GOT The Beat, do SM Entertainment quản lý, trở thành tâm điểm bàn luận. Khán giả nhận định bài hát có giai điệu khó nghe và ca từ sáo rỗng.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Người mẫu gốc Phi đầu tiên được SM chiêu mộ
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Tài sản của BlackPink và các nhóm nữ hàng đầu Kpop
Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.
Nữ ca sĩ gây chú ý với vòng eo săn chắc
Wendy đang trở thành chủ đề bàn tán tại Hàn Quốc. Cô được công chúng khen ngợi về vóc dáng và cơ bụng săn chắc.
Sao nữ nổi tiếng hơn nhờ theo đuổi hình tượng quyến rũ
Theo Koreaboo, Sunmi, Joy hay Arin vốn không phải là những thành viên nổi bật trong nhóm nhưng nhờ thay đổi hình tượng quyến rũ họ nhận được sự chú ý của công chúng.
Nữ idol gốc Việt - nhân tố mạnh của HYBE
Theo Kpop Herald, Hanni – thành viên gốc Việt của NewJeans hiện được coi là nhân tố sáng giá của HYBE. Nữ idol được đánh giá cao cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút nổi trội.
Thời điểm cuối năm, ca sĩ Việt chạy đua ra mắt sản phẩm âm nhạc mới khiến thị trường trở nên sôi động. Tuy nhiên, tranh cãi vẫn nổ ra và đó là điều công chúng tiếc nuối.
Bước tiến của Tóc Tiên và sự gượng gạo từ Đen Vâu
3 tháng cuối năm 2022 đánh dấu sự sôi động của thị trường nhạc Việt với nhiều sản phẩm đa dạng. Với những dự án đã ra mắt, ai tiến ai lùi cũng rất rõ.
Hệ lụy khi mặc trang phục quá ngắn của thần tượng Hàn Quốc
Khi mặc bộ đồ ngắn, các nữ thần tượng dễ gặp rắc rối lúc trình diễn. Ngoài ra, việc các công ty quản lý ép ca sĩ trực thuộc mặc sexy không đúng lứa tuổi cũng dễ tạo ra hệ lụy.
Người mẫu ảo hứng chỉ trích vì tạo hình giống Irene (Red Velvet)
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.
Theo Mydramalist, dù là diễn viên tay ngang Kwak Dong Yeon lại khiến khán giả nhớ đến qua loạt vai diễn "không bình thường", đòi hỏi độ khó cao.
Những sao Hàn chống lại công ty
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
'Born Pink' của BlackPink quá rời rạc
Album phòng thu thứ 2 của BlackPink không mang đến một hình ảnh hay âm thanh mới mẻ. Vẫn là hiphop, swag và những bài hát đơn lẻ rời rạc được chắp vá để tạo thành sản phẩm.
Rosé (BlackPink) gánh sóng gió
Việc Rosé có bài hát riêng trong "Born Pink" đã tạo ra tranh cãi ngay khi phát hành album. Rosé bị chỉ trích kịch liệt, cô được cho là nhận sự thiên vị từ công ty quản lý.
Nhà thiết kế Việt đưa sao Kpop lên sàn diễn ở Mỹ
Peter Do là nhà thiết kế đầu tiên hợp tác với dàn sao xứ kim chi tại Tuần lễ thời trang New York.
Tranh cãi việc Hiền Hồ trở lại sau 6 tháng vướng scandal
Hiền Hồ đang rục rịch ca hát trở lại. Cách đây 6 tháng cô vướng scandal tình ái và tuyên bố tạm dừng hoạt động.