Sao nữ sinh năm 2006 là con lai giữa mẹ người Hàn và bố Nigeria. Jenny đang theo học trường trung học nghệ thuật Hanlim. Sau khi bắt đầu làm người mẫu ở tuổi 14, cô bận rộn với các hoạt động như trình diễn thời trang, chụp ảnh tạp chí hay đóng quảng cáo... |
Chia sẻ trên tạp chí Nylon, ngôi sao 18 tuổi cho biết sau khi đến thăm studio của một người quen, cô bắt đầu quan tâm đến nghề mẫu từ. “Tôi tình cờ được chứng kiến một buổi chụp hình và âm thanh của màn trập đã mang lại cho tôi một cảm giác đặc biệt, giống như một thần tượng nhảy múa trên sân khấu”. |
Từ đó, cô quyết tâm luyện tập chăm chỉ để có thân hình cân đối. Bên cạnh đó, cô cũng trau dồi kỹ năng trước ống kính bằng cách tham khảo các video hướng dẫn tạo dáng trên mạng. Sau khi đạt được mục tiêu về hình thể, Jenny trực tiếp liên hệ với các thương hiệu cần người mẫu chụp hình. |
Cuối cùng, cô được một thương hiệu quần áo thể thao liên hệ hợp tác trong vòng một năm. Trong thời gian làm mẫu cho thương hiệu này, Jenny vẫn tiếp tục liên hệ cho các thương hiệu hàng đầu như Nike, Fila… với hy vọng có thêm cơ hội để tích lũy kinh nghiệm. |
Nhờ sự nỗ lực hết mình, năm 2021, Jenny được Esteem Models - công ty quản lý người mẫu hàng đầu cũng là nhãn hiệu con của SM - một trong những tập đoàn giải trí lớn nhất Hàn Quốc - chiêu mộ. |
Kể từ đó, sự nghiệp của cô không ngừng thăng tiến. Cùng năm, Park Jenny lần đầu tiên xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Sau đó, cô tiếp tục nhận được nhiều lời đề nghị từ các thương hiệu quốc tế với đa dạng lĩnh vực như Samsung, New Balance, Vans... Gần đây nhất, cô xuất hiện trong quảng cáo của Mc.Donald tại World Cup 2022 ở Qatar. |
Các tạp chí thương hiệu hàng đầu như Vogue Korea, Vogue Italy, Harper's Bazaar, Marie Claire, Dazed, Elle, Cosmopolitan cũng dành sự ưu ái cho Jenny khi mời cô làm mẫu cho các BST. Là người mẫu tuổi teen, người đẹp 10X còn thường xuyên góp mặt trong chiến dịch của thương hiệu cho giới trẻ như mỹ phẩm 3CE hay dịch vụ chăm sóc da Dr Jart. |
Cô cũng từng hợp tác với Miu Miu - một thương hiệu con của Prada trong chiến dịch dành cho người có ảnh hưởng với cộng đồng. Trong tương lai, Jenny có ý định lấn sân diễn xuất với mong muốn mang lại cho khán giả những khía cạnh mới mẻ thông qua các lĩnh vực khác nhau. |
Bên cạnh vai trò mẫu ảnh, Jenny đã xuất hiện trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang. Mới đây, người mẫu gốc châu Phi cũng được mời tham gia vào chiến dịch quảng bá cho thương hiệu thời trang Ý Ferragamo cùng nữ thần tượng chung công ty là Seulgi (Red Velvet) - đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. |
Theo Naver, sức hấp dẫn của sao nữ nhà SM với thế hệ Gen Z giúp cô trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang xứ Hàn. Điều này càng đặc biệt hơn khi Jenny là người mẫu Á-Phi hiếm hoi hoạt động và nổi tiếng tại Hàn Quốc. |
Gần đây, Jenny trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Những thước phim về phong cách sống và thời trang của ngôi sao gốc Nigeria đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút hàng chục triệu lượt xem. |
Jisoo, một mảnh ghép của Blackpink, được đặt biệt danh “mọt sách”. Tủ sách của cô là bộ sưu tập các tác phẩm kinh điển nằm trong top những ấn phẩm nổi tiếng toàn cầu. Mời độc giả theo dõi tại đây.