Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu gốc Phi đầu tiên được SM chiêu mộ

Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.

mau lai nha SM anh 1

Sao nữ sinh năm 2006 là con lai giữa mẹ người Hàn và bố Nigeria. Jenny đang theo học trường trung học nghệ thuật Hanlim. Sau khi bắt đầu làm người mẫu ở tuổi 14, cô bận rộn với các hoạt động như trình diễn thời trang, chụp ảnh tạp chí hay đóng quảng cáo...

mau lai nha SM anh 2

Chia sẻ trên tạp chí Nylon, ngôi sao 18 tuổi cho biết sau khi đến thăm studio của một người quen, cô bắt đầu quan tâm đến nghề mẫu từ. “Tôi tình cờ được chứng kiến một buổi chụp hình và âm thanh của màn trập đã mang lại cho tôi một cảm giác đặc biệt, giống như một thần tượng nhảy múa trên sân khấu”.

mau lai nha SM anh 15

Bên cạnh vai trò mẫu ảnh, Jenny đã xuất hiện trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang. Mới đây, người mẫu gốc châu Phi cũng được mời tham gia vào chiến dịch quảng bá cho thương hiệu thời trang Ý Ferragamo cùng nữ thần tượng chung công ty là Seulgi (Red Velvet) - đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Jisoo, một mảnh ghép của Blackpink, được đặt biệt danh “mọt sách”. Tủ sách của cô là bộ sưu tập các tác phẩm kinh điển nằm trong top những ấn phẩm nổi tiếng toàn cầu. Mời độc giả theo dõi tại đây.

Kanye West bí mật kết hôn

Kanye West gần đây đã tổ chức lễ cưới bí mật với Bianca Censori. Người bạn đời của anh là kiến trúc sư.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Linh Phương

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm