Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân sự Nga

Kham pha suc manh cua Su-30KN hinh anh

Khám phá sức mạnh của Su-30KN

0

Su-30K/KN là bước phát triển đột phá mang đến thành công cho ngành hàng không quân sự Nga trong việc xuất khẩu các biến thể Su-30 sau này.

'Bo doi hoan hao' cua Hai quan Nga hinh anh

'Bộ đôi hoàn hảo' của Hải quân Nga

0

Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexander Sukhorukov cho biết, tàu ngầm hạt nhân chiến lược thứ 2 thuộc lớp Borey mang tên Alexander Nevsky sẽ chính thức được đưa vào biên chế Hải quân Nga cuối năm nay. Đi cùng tàu sẽ là tên lửa mạnh nhất của họ: Bulava.

'Chim ung sat' Su-27 cua Nga bi roi hinh anh

'Chim ưng sắt' Su-27 của Nga bị rơi

0

Bộ Quốc phòng Nga thông báo, một chiếc Su-27UB của không quân nước này vừa gặp sự cố và rơi ở khu vực Petrozavodsk thuộc nước Cộng hòa Karelia, Đông Bắc Nga sáng nay.

Su-35S manh toi dau? hinh anh

Su-35S mạnh tới đâu?

0

Sukhoi khẳng định Su-35S mạnh hơn các loại máy bay tương tự của nước ngoài về nhiều tính năng và "có thể đối đầu với F-22A của Mỹ".

Nga du suc 'xuyen thung' la chan ten lua My hinh anh

Nga đủ sức 'xuyên thủng' lá chắn tên lửa Mỹ

0

Nga có đủ mọi khả năng đáp trả thích đáng lá chắn tên lửa ở châu Âu của Mỹ. Dù vậy, Moscow vẫn hy vọng Washington cân nhắc lại quyết định lắp hệ thống phòng thủ ở châu Âu, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

No lon tai kho vu khi cua Nga hinh anh

Nổ lớn tại kho vũ khí của Nga

0

Các vụ nổ lớn xảy ra tại một kho vũ khí phía ngoài thành phố Orenburg, miền trung nước Nga hôm qua và buộc người dân phải đi sơ tán khẩn cấp.

Xem thêm