Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bóng hài hước

Cười nghiêng ngả với những tai nạn hy hữu của sao sân cỏ

Mascherano nhan the do vi da trom nhan vien y te hinh anh

Mascherano nhận thẻ đỏ vì đá trộm nhân viên y tế

0

Tiền vệ phòng ngự Argentina đã có pha hành động đáng quên nhất sự nghiệp cầu thủ của mình. Khi nằm trên xe ra ngoài sân, không hiểu sao anh đã giơ chân đạp nhân viên y tế và nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính.

Anh che MU dem Rooney ban dau gia hinh anh

Ảnh chế MU đem Rooney bán đấu giá

0

Tiền đạo người Anh đang đối diện với tương lai u ám ở "Nhà hát của những giấc mơ". Mùa hè 2013, nhiều khả năng tân HLV David Moyes của MU sẽ tống cổ Rooney khỏi Old Trafford.

Nhung pha bong ngo ngan nhat cua Ronaldo hinh anh

Những pha bóng ngớ ngẩn nhất của Ronaldo

0

Tài năng của Ronaldo là không thể phủ nhận, bởi Real đã phải chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ anh từ MU, giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, không ít pha xử lý bóng ngớ ngẩn biến CR7 thành gã hề trên sân.

Higuita - thu mon quai di nhat hanh tinh hinh anh

Higuita - thủ môn quái dị nhất hành tinh

0

Thủ thành sinh năm 1966 có biệt danh 'gã điên'  nổi tiếng với phong cách chơi quái dị. Anh thường xuyên di chuyển rất xa khung thành để chơi như một hậu vệ. Cho đến nay, lịch sử bóng đá mới ghi nhận duy nhất một trường hợp thủ môn bị phạm lỗi ở giữa sân, và đó chính là Higuita.

Ban thang hai huoc nhat nam hinh anh

Bàn thắng hài hước nhất năm

0

Trong trận đấu giữa Delta - Ischia Porto Tolle, thủ môn đội chủ nhà bất ngờ trở thành đội đồ khi cú phát bóng lên của anh bị gió thổi ngược lại khung gỗ, đập đất và nằm gọn trong lưới.

'Sao' Bayern nhay het minh sau chien thang hinh anh

'Sao' Bayern nhảy hết mình sau chiến thắng

0

Trải qua 90 phút vô cùng kịch tính tại Wembley, thầy trò HLV Jupp Heynckes cuối cũng đã được ăn mừng chiến thắng sau pha tỏa sáng của ngôi sao Arjen Robben. Bayern lại một lần nữa lên ngôi sau 12 năm dài chờ đợi.

Pha an mung quai di cua 'Ro vau' hinh anh

Pha ăn mừng quái dị của 'Rô vẩu'

0

Ronaldinho đã có danh hiệu đầu tiên của mình tại Atletico Mineiro. Trong trận đấu mới đây, tuy thất bại trước Cruzeiro với tỷ số 1-2 nhưng đội bóng của anh vẫn giành chức vô địch do thắng 3-0 ở trận lượt đi.

Anh che John Terry an mung vo duyen hinh anh

Ảnh chế John Terry ăn mừng vô duyên

0

Bị dính chấn thương nên không thể góp mặt ở trận chung kết Europa League, nhưng trung vệ người Anh lại xuất hiện trong màu áo đấu của Chelsea mừng chức vô địch cùng đồng đội.

Xem thêm