Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha hài hước khó đỡ của Mourinho

Trong khoảng thời gian 4 năm gắn bó với Real, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có khá nhiều hành động khiến CĐV Real không nhịn được cười.

Những pha hài hước khó đỡ của Mourinho

Trong khoảng thời gian 4 năm gắn bó với Real, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có khá nhiều hành động khiến CĐV Real không nhịn được cười.

Trêu đùa nhân viên an ninh ở sân Bernabeu

Khi trận đấu giữa Real và Valladolid đang diễn ra, máy quay đã chộp được cảnh HLV Mourinho ném mảnh giấy vào hai nhân viên an ninh. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giả vờ như không biết chuyện gì vừa mới xảy ra. Đây là hành động rất hiếm thấy của vị HLV nổi tiếng nghiêm khắc với học trò trong tập luyện và thi đấu. Hành động đùa nghịch như trẻ con này cho thấy Jose Mourinho cũng là một chiến lược gia khá vui tính.

 

Chọc vào mắt Tito Vilanova

Trong trận tranh siêu Cúp Tây Ban Nha, cầu thủ Real và Barca có va chạm với nhau. Ở tình huống này, HLV Mourinho gây sững sờ cho người hâm mộ khi lao đến chọc vào mắt HLV Tito Vilanova (khi đó vẫn còn là trợ lý của Pep Guardiola). Sau đó, "Người đặc biệt" đã bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm chỉ đạo 2 trận.

 

Mourinho và Messi hành xử không đẹp với nhau

Ở một trận khác giữa Real và Barca, khi Messi đến gần chỗ đứng bên ngoài sân của HLV Mourinho, "Người đặc biệt" đã phẩy tay như thể tiền đạo số 1 của Barca có mùi lạ. Tuy nhiên, Lionel Messi cũng không chịu thua kém với hành động nhổ nước bọt trước mặt HLV Mourinho.

 

Cười học trò Ronaldo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhảy lên tranh bóng với cầu thủ đối phương, nhưng đáng tiếc anh lại bị đau khi có cú tiếp đất không tốt. Chứng kiến pha tranh bóng này của Ronaldo, HLV Jose Mourinho đã không nhịn được cười.

 

"Nghe lén" HLV Guardiola chỉ đạo chiến thuật

Khi Ibra đang nghe HLV Pep Guardiola chỉ đạo chiến thuật, “Người đặc biệt” đã tiến lại gần và vỗ vai đồng nghiệp. Đây cũng là một trong những hành động của Jose Mourinho khiến người xem cảm thấy khá buồn cười.

 

Ăn mừng khiêu khích CĐV Barca

Trước khi về dẫn dắt Real, HLV Mourinho từng có hành động ăn mừng khiêu khích CĐV Barca sau khi trận bán kết lượt về Champions League mùa giải 2009/10 gặp Inter trên sân Nou Camp khép lại. Ở tình huống này, thủ môn Valdes bóp cổ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, may mắn là một thành viên trong ban huấn luyện Inter ngăn cản kịp thời.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm