Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Mourinho bị 'ám sát' ở Real

Chủ tịch Perez bất ngờ thông báo chia tay nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi La Liga mùa giải 2012/13 vẫn còn 2 vòng đấu.

Ảnh chế Mourinho bị 'ám sát' ở Real

Chủ tịch Perez bất ngờ thông báo chia tay nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi La Liga mùa giải 2012/13 vẫn còn 2 vòng đấu.

Thành tích thi đấu bết bát của Real khi trắng tay ở tất cả các mặt trận chỉ là một trong những lý do khiến HLV Jose Mourinho sớm phải rời khỏi sân Bernabeu. Nguyên nhân chính là mối quan hệ bất đồng giữa "Người đặc biệt" và thủ quân Iker Casillas.

Thành tích của HLV Jose Mourinho trong 3 mùa giải dẫn dắt Real: CLB Hoàng gia lọt vào bán kết Champions League 3 mùa giải liên tiếp, giành chức vô địch La Liga với số điểm kỷ lục 100, ghi 121 bàn và chỉ để thủng lưới 32 bàn, trải qua 45 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Bernabeu, không thua Barca trong 5 trận siêu kinh điển gần đây, đánh bại Barca để giành chức vô địch Cúp nhà Vua và siêu Cúp Tây Ban Nha, giành chiến thắng với tỷ lệ 72,67% (thắng 165, hòa 26 và thua 21).
Mourinho giành 3 danh hiệu sau 3 mùa dẫn dắt Real, còn Pep có tới 14 danh hiệu trong 4 năm làm HLV Barca.
HLV Jose Mourinho thủ vai chính trong bộ phim "Điệp vụ báo hồng".
Tuy nhiên, Jose Mourinho còn chưa hút xong điếu thuốc, thì ông đã bị ám sát.
 
 Đòn đánh knock-out này khiến HLV Jose Mourinho không kịp trở tay.
 Chủ tịch Perez đành phải nói lời tạm biệt Jose Mourinho.
Và đây là nguyên nhân?
Kaka và Casillas - hai ngôi sao bị Mou hắt hủi - vui sướng trở lại đội hình chính.
Từng danh hiệu cứ bay khỏi tầm với của Mourinho mùa này, ngay cả khi ông tức giận biến thành King Kong, chiếc Cup nhà Vua vẫn vuột khỏi tay.
Tầm ngắm sắp tới của "Người đặc biệt" là CLB Chelsea - chiếc phao cứu sinh giúp Mourinho thoát khỏi con tàu đắm Real.
 Tuy nhiên, vị tướng Rafael Benitez sẽ chiến đấu để giữ chiếc ghế của mình trước sự cạnh tranh của Jose Mourinho. Nếu "Người đặc biệt" trở lại Stamford Bridge, nhiều khả năng "Torres mặt nạ" phải ra đi.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm