Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bóng hài hước

Cười nghiêng ngả với những tai nạn hy hữu của sao sân cỏ

Pha khong che va dut diem vo duyen cua CR7 hinh anh

Pha khống chế và dứt điểm vô duyên của CR7

0

Trong trận gặp Malaga đêm qua, Ronaldo đã có một cơ hội vô cùng ngon ăn sau pha kiến tạo như đặt của tài năng trẻ Jese ở phút 82. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao CR7 lại khống chế rất tệ khiến cú sút sau đó của anh đã bị thủ thành của Malaga chặn đứng.

Ban thang ma khong tuong trong lich su bong da hinh anh

Bàn thắng ma không tưởng trong lịch sử bóng đá

0

Trong bóng đá, việc tranh cãi về các bàn thắng 'ma' là không ít, tuy nhiên đó đều là những tình huống nhạy cảm. Trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Hoffenheim vừa diễn ra, mặc dù tiền đạo Stefan Kießling đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài khung thành nhưng thật bất ngờ là lưới lại bị rách khiến bóng nằm gọn trong gôn, qua đó trọng tài đã công nhận tình huống ghi bàn có một không hai này.

Nhung ban thua cuoi ra nuoc mat trong nam 2013 hinh anh

Những bàn thua cười ra nước mắt trong năm 2013

0

Thủ thành Dejan Pavlovic (CLB Mladenovac, Serbia) đã có pha phát bóng trúng lưng hậu vệ đội nhà, vô tình trở thành tình huống kiến tạo cho tiền đạo đối phương. Đây là một trong những pha bóng hài hước nhất 2013.

Cho vao san danh dau ghi ban hinh anh

Chó vào sân đánh đầu ghi bàn

0

Từ pha lên bóng ở biên, một cầu thủ tung cú sửa lòng về phía góc xa khung thành nhưng trái bóng vô tình trúng đầu một chú chó và đổi hướng bay vào gôn trong sự ngỡ ngàng của những người có mặt trên sân. Tình huống hy hữu xảy ra trong một trận đấu nghiệp dư ở Argentina.

Drogba lien tuc choi kham Sneijder hinh anh

Drogba liên tục chơi khăm Sneijder

0

Trong khi tiền vệ người Hà Lan đang có buổi phỏng vấn cho một kênh truyền hình thì Drogba lại liên tục có hành động chọc tức người đồng đội của mình...

Guardiola tung 'danh' ca Messi, Fabregas va Alves hinh anh

Guardiola từng 'đánh' cả Messi, Fabregas và Alves

0

Rất nhiều CĐV sốc khi Pep Guardiola tát thẳng vào mặt của Thiago. Tuy nhiên, với những ai từng theo sát sự nghiệp của vị HLV 42 tuổi này, việc các ngôi sao hàng đầu bị ăn đòn cũng không có gì lạ.

Pha an va hai huoc nhat tran Urawa - Arsenal hinh anh

Pha ăn vạ hài hước nhất trận Urawa - Arsenal

0

Trong một pha va chạm ở phút 79 của trận đấu, Lukas Podolski đã có tình huống cao chân và đá trúng tay cầu thủ số 10 bên phía chủ nhà, tuy nhiên anh chàng này lại ôm mặt tỏ ra vô cùng đau đớn. Một hành động hết sức không đẹp khi trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu giữa 2 đội.

Pazzini nhin trom nguc MC khong chop mat hinh anh

Pazzini nhìn trộm ngực MC không chớp mắt

0

Trong một buổi trả lời phỏng vấn online với người hâm mộ diễn ra cách đây ít lâu, tiền đạo của AC Milan đã thể hiện mình là một kẻ... háo sắc khi thừa cơ nhìn trộm vòng 1 hấp dẫn của cô nàng MC xinh đẹp.

Clip che hai huoc pha nga bi hiem hinh anh

Clip chế hài hước pha ngã bí hiểm

0

Tiền đạo Juan Olimpia Ferreyra có thể sẽ còn nhớ mãi cú trượt chân để đời của mình trong trận chung kết với Atletico Mineiro diễn ra vào sáng qua theo giờ Việt Nam.

Xem thêm