Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bóng hài hước

Cười nghiêng ngả với những tai nạn hy hữu của sao sân cỏ

Rooney bien thanh 'Running Man' cua Chelsea hinh anh

Rooney biến thành 'Running Man' của Chelsea

0

Trước nhưng thông tin liên quan đến việc Rooney sẽ chuyển đến Chelsea vào mùa hè này, kèm theo đó là việc nổi như cồn của Running Man Vũ Xuân Tiến trên truyền thông quốc tế, clip chế Roonney hóa Running Man đuổi theo xe buýt của Chelsea đã ra đời.

Video che Neymar den Barca co bon cau hinh anh

Video chế Neymar đến Barca cọ bồn cầu

0

Thần đồng bóng đá Brazil sau khi đến Barcelona đã phải làm những công việc như nấu ăn, cọ bồn cầu, rửa ô tô... Chàng tiền đạo 21 tuổi tỏ ra không mấy thuần thục như khi anh chơi bóng, bất cứ việc gì anh động vào đều khiến nó bị hư hỏng nặng.

Hai huoc cac sao bong da thi dai hoc hinh anh

Hài hước các sao bóng đá thi đại học

0

Bộ ảnh chế hài hước "gắn" sao bóng đá vào sự kiện nóng nhất hiện tại - thi đại học - của cư dân mạng thu hút sự chú ý và tranh luận trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Welbeck long ngong lam tro cuoi cho khan gia hinh anh

Welbeck lóng ngóng làm trò cười cho khán giả

0

Từ một pha bóng bên phía cánh trái theo hướng tấn công của MU, tiền đạo mang áo số 19 Danny Welbeck xử lý bóng kỹ thuật qua người đối phương, rất tiếc anh đã lóng ngóng làm bóng đi hết đường biên ngang.

Man an va kinh dien cua Busquets trong FIFA 2013 hinh anh

Màn ăn vạ kinh điển của Busquets trong FIFA 2013

0

Tiền vệ của Barca vốn nổi tiếng là một kịch sĩ với các màn ăn vạ khiến đối phương cũng như người hâm mộ phải ức chế. Chính vì điều này mà trong FIFA 2013, các lập trình viên đã không thể bỏ qua chi tiết đáng chú ý đó...

Pepe cho Messi no don vi nhay Harlem Shake hinh anh

Pepe cho Messi no đòn vì nhảy Harlem Shake

0

Gã đồ tể Pepe luôn theo sát từng bước chạy của Messi trên sân đấu mỗi khi chạm trán và thừa cơ tung ra những pha cản phá nguy hiểm có thể khiến đối phương mất đi sự nghiệp.

Nhung loi khien game thu dap may trong FIFA 2013 hinh anh

Những lỗi khiến game thủ đập máy trong FIFA 2013

0

FIFA 2013 là game bóng đá chân thực hơn bao giờ hết, từng hành động, cảm xúc của các nhân vật trong game đôi khi cũng khiến người chơi phải bất ngờ, tuy nhiên vẫn có những lỗi khiến game thủ vô cùng ức chế đến mức phải "đập máy"...

Xem thêm