Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Potter

Daniel Radcliffe lai co don! hinh anh

Daniel Radcliffe lại cô đơn!

0

Đây là một tin buồn đối với Daniel Radcliffe nhưng có lẽ là tin vui dành cho rất nhiều cô gái đang mơ mộng chàng phù thủy điển trai.

Harry Potter 7

Harry Potter 7 "x 2"

0

Theo thông tin mới nhất, tập phim cuối cùng trong seri Harry Potter sẽ được chia làm hai phần.

Harry Potter boi thu 2007 hinh anh

Harry Potter bội thu 2007

0

Harry Potter và Mệnh lệnh Phượng Hoàng đã trở thành bộ phim thành công nhất ở Anh năm 2007 với 49,4 triệu bảng từ các phòng vé.

Vu khuc cua co phu thuy nho hinh anh

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

0

Mặc dù phải tạm xa cây chổi thần đã lâu nhưng cuộc sống bên ngoài trường phép thuật Hogwarts của Emma Watson vẫn rất sôi động và nhộn nhịp.

Co phu thuy de thuong hinh anh

Cô phù thủy dễ thương

0

Một chút make-up nhẹ nhàng và sự mềm mại của lụa, Emma Watson, cô nữ sinh nổi tiếng nhất thế giới đã hóa thành người đẹp của tương lai.

Harry Potter 5 hinh anh

Harry Potter 5

0

Những hình ảnh "thiệt đã" cho Desktop của những fan hâm mộ cậu bé phù thủy. Đây là những wallpaper của phần 5: "Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng"

Sieu pham cuoi nam hinh anh

Siêu phẩm cuối năm

0

Không chỉ có hè mới là mùa của những phim siêu phẩm. Mùa phim cuối năm, với hàng loạt ngày lễ như Lễ tạ ơn, Giáng Sinh, Năm mới, thị trường điện ảnh Hollywood cũng rộn ràng với những bộ phim giải trí có kinh phí khổng lồ.

'Harry Potter' tranh giai BAFTA thieu nhi hinh anh

'Harry Potter' tranh giải BAFTA thiếu nhi

0

“Harry Potter và Mệnh lệnh Phượng Hoàng” sẽ tham gia tranh giải Phim hay nhất với “Bridge to Terabithia,” “Flushed Away” và “Happy Feet” tại giải thưởng BAFTA dành cho phim thiếu nhi.

Daniel Radcliffe: Nu hon dau tien hinh anh

Daniel Radcliffe: Nụ hôn đầu tiên

0

Nụ hôn của Daniel Radcliffe với Katie Leung trong phần 5 của phim Harry Potter được xem như lần đầu khán giả nhìn thấy Daniel đóng cảnh hôn, nhưng thực sự thì nụ hôn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Daniel lại ở bộ phim mới công chiếu 14/9 vừa rồi.

Daniel Radcliffe hinh anh

Daniel Radcliffe

0

Mới 8 tuổi, bé Daniel đã cố gắng đọc hết cuốn truyện hấp dẫn Harry Potter and the Philosophy Stone nhưng cậu đã không hoàn thành dự định. Khi ấy cậu bé xinh trai này không hề biết rằng chính cậu sẽ hóa thân vào nhân vật chính trong câu chuyện đó.

Chum anh bo ba Harry Potter qua sau nam hinh anh

Chùm ảnh bộ ba Harry Potter qua sáu năm

0

Bộ ba diễn viên chính trong bộ phim Harry Potter trưởng thành dần qua từng bộ phim (*). Sau đây là hình ảnh của ba cô cậu bé theo từng tập phim trong suốt sáu năm gắn bó với khán giả.

Harry Potter o LA hinh anh

Harry Potter ở LA

0

Mới đây, tất cả các thành viên đáng ngưỡng mộ nhất trong “HarryPotter và mệnh lệnh phượng hoàng” đã có mặt đông đủ ở Los Angles.

Daniel Radcliffe da lon! hinh anh

Daniel Radcliffe đã lớn!

0

Daniel Radcliffe đúng là một cậu bé quá may mắn khi chỉ qua một nhân vật Harry Potter đã trở thành diễn viên nhí nổi tiếng nhất thế giới. Sau 7 năm gắn bó với Harry Potter, Daniel đã thực sự "chín" khi bộc bạch suy nghĩ của mình về nhiều thứ.

Xem thêm