Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Mặc dù phải tạm xa cây chổi thần đã lâu nhưng cuộc sống bên ngoài trường phép thuật Hogwarts của Emma Watson vẫn rất sôi động và nhộn nhịp.

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

(Zing) – Mặc dù phải tạm xa cây chổi thần đã lâu nhưng cuộc sống bên ngoài trường phép thuật Hogwarts của Emma Watson vẫn rất sôi động và nhộn nhịp.

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Emma Watson vào vai cô bé mồ côi Pauline Fossil trong bộ phim mới
của kênh BBC, Ballet Shoes

Từ năm 9 tuổi, Emma Watson nhanh chóng có được danh tiếng nhờ vai diễn cô phù thủy nhỏ Hermione trong loạt phim được xây dựng từ bộ truyện cực kỳ ăn khách của nhà văn Anh, J.K.Rowling, Harry Potter. Hiện Emma đang khá bận rộn với các lời mời đóng phim và một trong số đó là Ballet Shoes, bộ phim mới nhất của kênh truyền hình BBC.

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Từ năm 9 tuổi, Emma Watson nhanh chóng có được danh tiếng nhờ vai diễn
cô phù thủy nhỏ Hermione trong Harry Potter

Lấy bối cảnh Luân Đôn những năm 1930, Ballet Shoes là câu chuyện về cô bé mồ côi Pauline Fossil (Emma Watson đóng) với người cha nuôi là một nhà thám hiểm lập dị (Richard Griffiths đóng).

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Vai diễn mới của Emma sẽ phải múa ba lê

Trong Emma luôn là sự giằng xé giữa tương lai xán lạn của một ngôi sao mới nổi với cuộc sống bình thường như bao bạn trẻ khác. “Cô phù thủy nhỏ” tâm sự rằng vừa không thể cưỡng lại sức hút của “dự án tuyệt vời” này vừa khao khát những sở thích hết sức giản dị mà cuộc sống của một người nổi tiếng không cho phép cô có được.  

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

“Cô phù thủy nhỏ” tâm sự rằng vừa không thể cưỡng lại sức hút của
“dự án tuyệt vời” này

Chia sẻ với tờ Daily Telegraph, Emma cho biết: "Đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với tất cả mọi người. Đôi khi tôi chợt nhận ra rằng mình dường như không có tuổi dậy thì thực sự bởi tôi đã vào vai Hermione cả một thời gian dài."

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Emma vẫn khao khát những sở thích hết sức giản dị mà cuộc sống của
một người nổi tiếng không cho phép cô có được

Emma đã “tích cóp” được số tài sản lên tới 10 triệu bảng nhưng cô vẫn đăng ký học tại trường Đại học Cambridge đề phòng trường hợp “sự nghiệp diễn xuất có thể đứt gánh giữa đường."

Vũ khúc của cô phù thủy nhỏ

Emma vẫn đăng ký học tại trường Đại học Cambridge đề phòng trường hợp
“sự nghiệp diễn xuất có thể đứt gánh giữa đường"

Và ngôi sao 17 tuổi rất biết ơn số phận đã giúp cô có được thành công sớm như hôm nay: "Tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng mình đã trúng số độc đắc."

Mi Lan

Theo DM

Theo DM

Bạn có thể quan tâm