Công cụ giám sát DAT trục trặc gây khó cho người học lái xe
Ông Ngô Đức Thành, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, cho rằng thiết bị DAT còn nhiều lỗi làm ảnh hưởng đến quá trình học lái xe của học viên, phát sinh chi phí đào tạo.
Ông Ngô Đức Thành, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, cho rằng thiết bị DAT còn nhiều lỗi làm ảnh hưởng đến quá trình học lái xe của học viên, phát sinh chi phí đào tạo.
Sau nửa năm đi vào hoạt động nhưng cầu vòm sắt 65 tỷ đồng dành cho xe máy qua hồ Linh Đàm (Hoàng Mai) vắng bóng người qua lại, thành nơi tập thể dục của người dân.
Ba cây cầu kết nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang hoàn thành sẽ hình thành trục giao thông mới, giải tỏa ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1 và quốc lộ 50.
Việc đấu nối tuyến ống cấp 1 trên đường Nguyễn Đình Chiểu vào tuyến ống bê tông đường Điện Biên Phủ (TP.HCM) sẽ khiến nhiều quận bị cúp nước.
Trục đường Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh dù được mở rộng tới 10 làn xe từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn luôn ùn tắc giao thông như thời xe máy còn leo bồn hoa dải phân cách.
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
Cảnh ôtô, xe máy chen chúc nhích từng chút trên đường Phạm Hùng, TP.HCM, là nỗi ám ảnh của bất cứ ai mỗi khi qua đây. Đã trót đi vào, muốn thoát ra cũng không nổi.
Nhiều năm nay, người dân Hà Nội phải chịu khổ ải khi đi lại qua đường Trường Chinh. Dự án vành đai 2 đang trong giai đoạn thi công càng làm cho con đường này thêm rối loạn.
Cùng với ngã tư Lê Văn Lương - Tố Hữu, nút giao đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến do có nhiều lượt xe từ ngoại tỉnh chạy qua đã liên tục gây ùn tắc giao thông.
Sáng 12/9, chính quyền phường Nhân Chính và quận Thanh Xuân (Hà Nội) tổ chức cưỡng chế giải phóng mặt bằng khu vực hồ điều hòa khiến các tuyến đường xung quanh ùn tắc nghiêm trọng.
Người Hà Nội nhiều năm nay mệt mỏi mỗi lần phải chạy xe qua các tuyến phố Tây Sơn, Chùa Bộc, Nguyễn Lương Bằng, đặc biệt vào khung giờ cao điểm vì đường ùn tắc triền miên.
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu vượt Hàng Xanh đến bến xe Miền Đông) là nỗi ám ảnh của người Sài Gòn giờ tan tầm. Nạn kẹt xe ở "con đường đau khổ" này đã tồn tại gần 20 năm nay.
Việc thi công dự án cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long khiến lòng đường Phạm Văn Đồng thu hẹp, nhiều đoạn xuống cấp. Cửa ngõ tây bắc thủ đô vì thế thường xuyên ùn tắc kéo dài.
Ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng ngày càng bát nháo khi xe ra vào bến Mỹ Đình gây ùn tắc. Bên ngoài bến, đội quân xe ôm công nghệ bủa vây, thường xuyên vi phạm luật giao thông.
Nút giao Nguyễn Văn Cừ - Chương Dương (Hà Nội) "đều đặn" ngày nào cũng tắc dài cả cây số. Với những người thường xuyên di chuyển qua đây, họ đã quá quen với tình trạng này.
Dòng xe cộ xếp hàng dài, nhích từng chút để thoát các tuyến đường ở cửa ngõ phía tây bắc TP.HCM là hình ảnh phổ biến vào giờ cao điểm hàng ngày.