Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avatar

Phim bom tấn

Fan doi tu van sau khi xem ‘Avatar’ hinh anh

Fan đòi tự vẫn sau khi xem ‘Avatar’

0

Bộ phim 3D nói về hành trình kỳ diệu của cựu lính thủy Jake Sully trên hành tinh Pandora xinh đẹp tạo nên những ảnh hưởng không tưởng với người xem.

The gioi trong Avatar co that? hinh anh

Thế giới trong Avatar có thật?

0

Theo các nhà khoa học, hiện tượng các ngọn núi lơ lửng trong không trung, động thực vật phát sáng trong đêm tối... trong phim Avatar đang "làm mưa làm gió" trên màn bạc thế giới hoàn toàn có thể xảy ra trong đời thực.

'Avatar' lap ky luc bi sao chep lau hinh anh

'Avatar' lập kỷ lục bị sao chép lậu

0

Chỉ vài ngày sau khi Avatar được công chiếu ở rạp, bản lậu của bộ phim đã xuất hiện trên internet, và chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ sau, đã có 500 ngàn lượt tải bộ phim xuống.

Canh nong trong ‘Avatar’ bi cat hinh anh

Cảnh nóng trong ‘Avatar’ bị cắt

0

Là bộ phim nhanh nhất vượt mốc 1 tỷ USD chưa đầy 3 tuần lễ, ''Avatar'' của James Cameron không hề có một cảnh nóng bỏng nào.

James Cameron da tao ra 'Avatar' nhu the nao? hinh anh

James Cameron đã tạo ra 'Avatar' như thế nào?

0

Gần 15 năm thai nghén và kiên trì chờ đợi công nghệ phát triển, cuối cùng giấc mơ ''Avatar'' của vị đạo diễn lừng danh đã trở thành sự thật. Bộ phim chinh phục khán giả khắp thế giới, làm lu mờ cả cơn sốt ''New moon''...

Kham pha the gioi thien duong cua 'Avatar' hinh anh

Khám phá thế giới thiên đường của 'Avatar'

0

Bộ phim Hollywood đầu tiên trình chiếu ở Việt Nam với định dạng 3D hứa hẹn đạt doanh thu 1 triệu đô (khoảng 18 tỷ đồng). ''Avatar'' sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 18/12.

Xem thêm