Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My

Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My là Á hậu I Hoa hậu Việt Nam 2010, một vận động viên thể thao, nhà hoạt động xã hội và một nhà làm phim. Cô là đại diện đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

  • Ngày sinh: 13/11/1988
  • Nơi sinh: Đồng Nai
  • Chiều cao: 1.73m
  • Danh hiệu: Á hậu 1 Miss Vietnam 2010
  • Cỡ giày: 38

Facebook Website

Co hoi nao cho Hoang My o chung ket Miss World 2012? hinh anh

Cơ hội nào cho Hoàng My ở chung kết Miss World 2012?

0

Liên tiếp làm người hâm mộ thất vọng khi trượt những giải phụ quan trọng, dường như khả năng lọt vào top 15 của Hoàng My càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên cuộc thi vẫn còn 3 giải phụ khác chưa công bố kết quả, và đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trong 2 ngày tới.

Hoang My: 'Thang hay thua deu chap nhan het' hinh anh

Hoàng My: 'Thắng hay thua đều chấp nhận hết'

0

Từ Trung Quốc, đại diện của nhan sắc Việt Nam không hề lo lắng, căng thẳng về kết quả dành cho mình tại "Miss World" mà chỉ hy vọng có thể mang những hình ảnh đẹp nhất từ mảnh đất hình chữ S tới bạn bè quốc tế.

Hoang My duoc em nho Noi Mong hon ma hinh anh

Hoàng My được em nhỏ Nội Mông hôn má

0

Đại diện Việt Nam có khá nhiều ảnh đẹp trong chuyến thăm lăng mộ của Thành Cát Tư Hãn và trải nghiệm cuộc sống du mục của người dân Nội Mông cùng các thí sinh Hoa hậu Thế giới hôm 5/8.

Victoria Thuy Vy chuc Hoang My tu tin tai Miss World 2012 hinh anh

Victoria Thúy Vy chúc Hoàng My tự tin tại Miss World 2012

0

Từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2011, với vẻ đẹp rạng ngời, hình thể chuẩn và khả năng ngoại ngữ tốt, Thúy Vy Victoria nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả quê nhà vào sự tỏa sáng của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô.

Xem thêm