Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My

Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My là Á hậu I Hoa hậu Việt Nam 2010, một vận động viên thể thao, nhà hoạt động xã hội và một nhà làm phim. Cô là đại diện đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

  • Ngày sinh: 13/11/1988
  • Nơi sinh: Đồng Nai
  • Chiều cao: 1.73m
  • Danh hiệu: Á hậu 1 Miss Vietnam 2010
  • Cỡ giày: 38

Facebook Website

Hoang My nong bong voi bikini hinh anh

Hoàng My nóng bỏng với bikini

0

Bộ ảnh được thực hiện trước ngày lên đường tham dự Miss World 2012 cho thấy Á hậu Hoàng My sở hữu một thân hình khá đẹp và cân đối, có khả năng cạnh tranh ở phần thi Người đẹp Biển.

Trang phuc cua Hoang My bi che sexy, Sy Hoang noi gi? hinh anh

Trang phục của Hoàng My bị chê sexy, Sỹ Hoàng nói gì?

0

"Chuyện giống hay không giống cứ để cho công chúng nhận xét. Tôi có một nguyên tắc là không bao giờ nói gì, nhận xét gì về những đồng nghiệp dù họ có quen hay không", Sỹ Hoàng phát biểu trước thông tin trang phục thi Miss World của Hoàng My được cho là na ná thiết kế của anh.

Hoang My mang tu va sang Trung Quoc hinh anh

Hoàng My mang tù và sang Trung Quốc

0

Đại diện của Việt Nam đã mang chiếc tù và do chính tay già làng K'ho làm cùng nhiều món quà đáng yêu, ý nghĩa khác tặng cho ban tổ chức Miss World nhằm gây quỹ từ thiện.

Hoang My khoe bo anh dam chat the thao hinh anh

Hoàng My khoe bộ ảnh đậm chất thể thao

0

Đại diện của Việt Nam vừa chia sẻ những tấm hình chụp trước ngày lên đường thi Miss World, thể hiện niềm đam mê thể thao với 3 bộ môn mà cô yêu thích: bóng chuyền, đua xe đạp và muay Thai.

Hoang My lot top 10 du doan Miss World hinh anh

Hoàng My lọt top 10 dự đoán Miss World

0

Mặc dù liên tục bị rớt ở các giải phụ Tài năng, Top Model... nhưng đại diện Việt Nam vẫn được website Missology dự đoán là một trong những gương mặt có nhiều cơ hội thành hoa hậu.

'Trang phuc cua Hoang My khong co gi la tao bao' hinh anh

'Trang phục của Hoàng My không có gì là táo bạo'

0

Trước những ý kiến cho rằng trang phục dân tộc của Hoàng My quá gợi cảm, NTK Lê Thanh Hòa khẳng định bộ đồ này để thi trong phần khiêu vũ nên cần có những cách điệu nhất định, và phải tạo sự thoải mái cho My trong khi di chuyển.

Hoang My dung buoc o phan thi tai nang hinh anh

Hoàng My dừng bước ở phần thi tài năng

0

Vì không mang được đàn piano vào phòng thi nên ban giám khảo cùng các thí sinh ra ngoài sảnh khách sạn để theo dõi phần thi tài năng của Hoàng My. Dù không đi tiếp nhưng cô không buồn bởi My xác định phần thi này không phải thế mạnh của mình.

Ngam Hoang My danh vo di quyen hinh anh

Ngắm Hoàng My đánh võ đi quyền

0

Khác với hình ảnh thùy mị dịu dàng, Hoàng My dễ làm người xem bị choáng khi thấy cô tung cước và những nắm đấm khá uy lực trong một buổi tập của môn võ quyền anh.

Xem thêm