Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My cùng 'Vua bếp' du hý miền Tây

Sau cuộc thi "Hoa hậu Thế giới", người đẹp đã có chuyến đi trải nghiệm tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long cùng Yan Can Cook.

Hoàng My cùng 'Vua bếp' du hý miền Tây

Sau cuộc thi "Hoa hậu Thế giới", người đẹp đã có chuyến đi trải nghiệm tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long cùng Yan Can Cook.

Chia sẻ về chuyến du ngoạn miền Tây cùng vua bếp Yan Can Cook, Hoàng My nói: "Với tôi, chuyến đi này rất vui. Tôi cảm thấy mình là người may mắn khi được dịp đặt chân đến các miền đất, đi sâu vào cuộc sống của con người trên quê hương mình. Và tôi thương quê hương đất nước con người mình hơn". 

Trong chuyến thăm Bến Tre lần này, Hoàng My đã có dịp học làm các món ngon lấy nguyên liệu từ dừa bản xứ như gỏi củ hủ dừa, cơm trái dừa, cơm dừa gói lá sen, tép rang nước dừa, lẩu Hàm Luông, bánh canh bột xắt... Người đẹp bộc bạch, mỗi lần đến Bến Tre, cô luôn nhận được sự chào đón nồng ấm, tiếng cười vô tư của người dân nơi đây. Cô còn khẳng định, ẩm thực Bến Tre tưởng chừng đơn giản nhưng rất công phu, để nấu ngon cần phải có một sự tinh tế.

Về đến lưu vực sông Mê Kong - Tiền Giang, Hoàng My và Yan Can Cook đã có dịp đi thuyền trên sông, đến cồn Thới Sơn uống trà mật ong, tìm hiểu cách làm kẹo dừa nghe đờn ca tài tử và đến thăm ngôi nhà cổ, đạp xe trên đường làng...

Yan Can Cook là biệt danh của Martin Yan, đầu bếp Mỹ gốc Hoa, nhân vật chính trong chương trình dạy nấu ăn nổi tiếng mang tên Yan Can Cook. Dù là người Mỹ nhưng ông có nhiều năm gắn bó với Việt Nam. Chuyến đi cùng Hoàng My đến các vùng quê khắp cả nước là dịp để "Vua bếp" hiểu thêm về ẩm thực Việt.

Hình ảnh Hoàng My và Yan Can Cook tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long:

Hoàng My vui vẻ thưởng thức đặc sản của Bến Tre.

Cô cũng trổ tài chặt dừa.

Cả hai rất hứng chí khi chặt được một buồng dừa rất nhiều trái.

Họ cũng thưởng thức nước dừa tại chỗ.

Món gỏi được làm từ dừa.

Hoàng My cũng có cơ hội vào bếp trổ tài nấu nướng.

Cô được "Vua bếp" chở đi dạo trên chiếc xe đạp dạo quanh vùng sông nước.

Hoàng My dịu dàng với nón lá, áo bà ba - hình ảnh quen thuộc của người con gái miền Nam.

Cô cũng có cơ hội thưởng thức thêm đặc sản khác của xứ này là dừa nước.

Tạo dáng như trong phim Titanic.

 Hoàng My đã có chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm bổ ích.

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm