Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu chuẩn sống cao cấp của người Hà Nội đã thay đổi ra sao?

Trong thời đại 4.0, tiêu chuẩn sống cao cấp của người Hà Nội cũng đang dần thay đổi, tiệm cận với chuẩn chung của thế giới.

Với sự phát triển của công nghệ theo hướng tiện ích hóa, thay vì ở nhà mặt phố, giới nhà giàu Hà Nội có xu hướng lựa chọn cuộc sống thuận tiện “all in one - tất cả trong một” tại những căn hộ cao cấp của các đại đô thị thông minh - sinh thái.

Xu hướng sống sang của giới thành đạt

Cách đây khoảng chục năm, những ngôi nhà mặt phố ở các quận trung tâm luôn là mục tiêu của tầng lớp trung và thượng lưu. Các quận nội thành, khu vực phố cổ thuận tiện kết nối giao thương là những nơi an cư yêu thích. Khi muốn tạm thoát khỏi xô bồ, nhộn nhịp của phố thị để tận hưởng cuộc sống an tĩnh, họ phải tìm đến các khu biệt thự, resort sinh thái ở ngoại ô.

Ngày nay, cùng với sự dịch chuyển của quy hoạch hạ tầng thành phố, cộng đồng thành đạt Hà Nội không còn bó buộc mình trong quỹ đất đang dần thu hẹp ở nội đô. Thay vì chọn các căn nhà mặt phố ở trung tâm, bị bủa vây bởi công trình và cuộc sống tấp nập, họ yêu thích sự hiện đại, được quy hoạch bài bản và đồng bộ theo chuẩn quốc tế của các căn hộ ngoại ô.

Vinhomes Smart City anh 1

Sống trong không gian xanh là mong ước của người dân đô thị.

Giá trị của một nơi an cư đối với họ không còn chỉ nằm ở giá bất động sản mà còn ở chất lượng cuộc sống mà họ được trải nghiệm mỗi ngày. Không gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cuộc sống được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ - tiện ích chất lượng cao, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Đây cũng là xu hướng phổ biến tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Như tại Nhật Bản, chung cư cao cấp là sự lựa chọn của phần đông giới thành đạt của nước này. Các khu chung cư này thường được tích hợp vô vàn các tiện ích thông minh, công nghệ cao, thu hút sự quan tâm của giới doanh nhân, quan chức tại đây.

Không gian sống cao cấp tại Hà Nội

Nắm bắt sự thay đổi này trong giới thành đạt, những đô thị tầm cỡ sở hữu loạt tiện ích xứng tầm bắt đầu hình thành ở các khu trung tâm mới của thủ đô. Trong đó, phải kể đến dự án thành phố thông minh Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội) cùng sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes Ruby.

Vinhomes Smart City anh 2

Cư dân tại Ruby chỉ mất vài bước chân di chuyển tới hồ trải cát trắng.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của dự án, ngay sát chân cầu vượt, cạnh hầm để xe, phân khu Ruby vừa ra mắt đã nhanh chóng gây chú ý nhờ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện (nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, đường 72).

Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích trong khu đô thị. Từ sảnh các tòa căn hộ Ruby, cư dân chỉ mất vài bước chân để di chuyển đến hồ trải cát trắng trong công viên thể thao trung tâm của dự án. Không còn bị bó buộc bởi không gian chật hẹp của phố xá, cư dân được thỏa sức vận động với hơn 1.000 máy tập gym hiện đại, 16 công viên chủ đề độc đáo và hệ thống sân thể thao đa năng, xen kẽ những mảng xanh lớn.

Tại phân khu Ruby, mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp như học hành, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đều được đáp ứng. Cha mẹ không phải vất vả tìm chỗ học cho con vì đã có tổ hợp 21 điểm trường học nằm trong bán kính vài km quanh phân khu. Đặc biệt, hệ thống shophouse nằm bao quanh các tòa căn hộ với sự góp mặt của các ngành hàng kinh doanh đa dạng như ẩm thực, thời trang, thể thao, làm đẹp… sẽ mang đến cuộc sống “tất cả trong một”.

Vinhomes Smart City anh 3

Các khoảng xanh được bố trí hợp lý trong khuôn viên nội khu.

Với diện tích linh hoạt 28,4-90,3 m2, các dòng căn hộ hạng sang của Ruby đều được thiết kế và bàn giao liên tường theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhomes, gồm trần, sàn, tường hoàn thiện, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ, bếp, điều hòa âm... Nội thất trong căn hộ Ruby đều được thiết kế tối ưu công năng, hài hòa với không gian sống hiện đại.

Bên cạnh đó, phân khu Ruby được thiết kế thêm phòng lánh nạn kiên cố, hiện đại, nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân trong các tình huống khẩn cấp.

Phân khu cao cấp Ruby chính thức ra mắt vào tháng 12/2019. Chủ đầu tư đang mở bán dự án với nhiều chính sách hấp dẫn, cùng nhiều phần quà cao cấp cho khách tham gia đặt cọc mua nhà trong thời gian sớm nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Ruby, độc giả liên hệ 02473008890.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm