Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt phân khu cao cấp Ruby - Vinhomes Smart City

Công ty Cổ phần Vinhomes vừa ra mắt phân khu căn hộ cao cấp Ruby thuộc dự án thành phố thông minh Vinhomes Smart City.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, cảnh quan, hệ thống tiện ích và phong cách thiết kế sang trọng, các tòa căn hộ Ruby mang tới không gian sống cao cấp phía tây Hà Nội.

Phân khu Ruby sở hữu vị trí đẹp khi nằm ở cửa ngõ phía nam của dự án, trên mặt đường nội khu dự án rộng 40 m2, kề cận tuyến Metro số 5. Cư dân chỉ vài phút di chuyển tới các tuyến đường trọng điểm bên ngoài như đường Lê Trọng Tấn, đường 72, từ đó kết nối tới các khu vực khác trong thành phố. Vị trí của phân khu Ruby nằm sát cạnh nhà để xe của dự án cũng giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển.

Vingroup anh 1

Phân khu Ruby sở hữu vị trí đẹp khi nằm ở cửa ngõ phía nam của dự án, trên mặt đường nội khu rộng 40 m2, kề cận tuyến Metro số 5.

Là dòng căn hộ cao cấp, đầy đủ dịch vụ tiện ích, các căn hộ Ruby thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City được hưởng trọn giá trị của toàn dự án, tạo nên một không gian sống khác biệt giữa lòng đại đô thị thông minh.

Phía bên trong nội khu, các tòa căn hộ Ruby được trang bị nhiều tiện ích nổi bật, như bể bơi sang trọng phong cách resort, phòng tập gym trong tòa nhà, sảnh lounge tiếp khách, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lễ tân sẵn sàng hỗ trợ 24/7…

Bao quanh các tòa căn hộ là khu vực cửa hàng thương mại dịch vụ, tổ hợp 21 điểm trường học, trong đó có 2 trường Vinschool, đáp ứng nhu cầu mua sắm và học tập của cư dân.

Vingroup anh 2

Các tòa căn hộ Ruby được trang bị nhiều tiện ích nổi bật.

Phân khu Ruby cũng thừa hưởng hệ thống cảnh quan và tiện ích cao cấp của toàn dự án như vườn Nhật 6,1 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống, tòa văn phòng cao cấp 10 tầng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với quy mô 350 giường bệnh gồm đầy đủ chuyên khoa…

Ruby cũng là phân khu gần nhất để di chuyển tới hồ trải cát trắng phía trong công viên thể thao trung tâm rộng 10,2 ha của dự án. Từ phân khu Ruby, cư dân chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái xanh năng động với 15 công viên chủ đề và các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak…

Vingroup anh 3

Phân khu Ruby cũng thừa hưởng hệ thống cảnh quan và tiện ích cao cấp của toàn dự án.

Chú trọng đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân, Vinhomes Smart City ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thiết lập và vận hành hệ thống an ninh thông minh 24/7. Hệ thống camera đa lớp thông minh để phát hiện và báo cáo kịp thời các sự cố bất thường, các trường hợp đột nhập trái phép hoặc tai nạn ngoài ý muốn xảy ra trong tòa nhà.

Khi khách hàng lựa chọn gói “căn hộ thông minh” thuộc phân khu Ruby, các căn hộ sẽ được kết nối với các ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc thông qua giọng nói, cảm biến tự động, giúp việc sử dụng và điều khiển trở nên thuận tiện. Tòa nhà cũng thiết kế thêm gian lánh nạn đặt tại tầng 20, được trang bị cửa chống cháy và các thiết bị để sẵn sàng phục vụ trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc tình huống khẩn cấp.

Vingroup anh 4

Ruby là phân khu gần nhất để di chuyển tới hồ trải cát trắng phía trong công viên thể thao trung tâm rộng 10,2 ha của dự án.

Với diện tích linh hoạt 28,4-90,3 m2, gồm căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, các căn hộ Ruby được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện liền tường chuẩn Vinhomes. Khi nhận nhà, các gia chủ tương lai chỉ cần sắm thêm nội thất rời là có thể tận hưởng không gian sống trọn vẹn. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên của phân khu cao cấp Ruby được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 5/2021.

Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư sẽ giới thiệu và mở bán tòa R1.01 cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% từ khi chính thức ký hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất 0% tới ngày 20/9/2021.

Vingroup anh 5

Vinhomes Smart City nằm trên mặt đường đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển.

Vinhomes Smart City là một trong những đại đô thị thông minh đầu tiên tại Hà Nội, được kiến tạo dựa trên bốn trục cốt lõi gồm an ninh thông minh - vận hành thông minh - cộng đồng văn minh - căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu). Với quy mô 280 ha, Vinhomes Smart City sở hữu cảnh quan độc đáo của vườn Nhật, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, công viên trung tâm với hồ trải cát trắng và hệ thống công viên thể thao theo chủ đề, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với đầy đủ chuyên khoa và sân đỗ trực thăng, tòa nhà văn phòng cao cấp có diện tích sàn gần 61.300 m2. Với thiết kế lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Tây Bắc, Vinhomes Smart City mang đến phong cách sống mới, thông minh, hiện đại và năng động tại phía tây Hà Nội.

Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, khu vực phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 024.73008890; Website: smartcity.vinhomes.vn/ruby.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm