Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ tin nhắn của Neymar cho dàn sao Barca

Neymar đang tiến gần đến việc trở lại Barca, nơi tiền đạo người Brazil đã rời đi cách đây 2 năm.

Theo báo Sport, Neymar đã nhắn tin với những đồng đội cũ ở Barca: "Thoải mái đi nào, tôi sẽ trở lại". Trong khi đó, báo Telefoot hôm 23/6 cho biết Barca đang đàm phán với PSG để đưa tiền đạo người Brazil trở lại sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Neymar anh 1
Neymar sẽ tái ngộ Messi tại Barca? Ảnh: Getty Images.

Trong trường hợp về lại Barca, Neymar nhiều khả năng phải giảm lương. Ở PSG, anh nhận 36 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, mức lương mới của tiền đạo 27 tuổi sẽ còn 22 triệu euro. Ngoài ra, cựu sao Santos cũng phải rút đơn kiện Barca vì thiếu 26 triệu euro "phí trung thành".

Trước đó, Neymar gửi thông điệp đến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng bản thân không muốn khoác áo PSG nữa. Người đàn ông quyền lực nhất đội bóng Pháp cũng ngán ngẩm Neymar. Tuần qua, Chủ tịch Khelaifi tuyên bố không muốn thấy những cầu thủ mắc bệnh ngôi sao trong đội hình.

Tờ Sport phân tích rào cản ngăn Neymar trở lại Barca nằm ở mức phí chuyển nhượng. PSG hét giá cầu thủ của mình hơn 336 triệu euro. Để có Neymar, nhà vô địch La Liga mùa 2018/19 sẽ phải dùng thêm 1-2 ngôi sao làm một phần trong bản hợp đồng, đi kèm khoản tiền lớn gửi tới PSG.

Tuần qua, báo chí Tây Ban Nha nhận định Barca sẽ đẩy ngôi sao Philippe Coutinho khỏi sân Camp Nou để dọn chỗ đón Neymar. Có tin đồn đội bóng của HLV Ernesto Valverde đang muốn xây dựng hàng công mới gồm Lionel Messi, Antoine Griezmann và Neymar.

Neymar phủ nhận cáo buộc hiếp dâm Tiền đạo người Brazil đang khoác áo PSG trực tiếp đăng đàn trên mạng xã hội, phủ nhận cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ tại thủ đô nước Pháp hồi tháng 5/2019.

Neymar phải giảm lương xuống mức thấp hơn Messi để được về Barcelona

Ban lãnh đạo Barcelona muốn Lionel Messi là người được nhận lương cao nhất câu lạc bộ kể cả đội hình có sự xuất hiện của Neymar.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm