Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/6: Barca dùng cầu thủ đắt nhất lịch sử đổi Neymar

Nhà ĐKVĐ La Liga dự định chi 100 triệu bảng, kèm theo Philippe Coutinho để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG.

  • Mata giảm lương xuống còn 135.000 bảng mỗi tuần để được ở lại MU.
  • Real Madrid dự định thanh lý 15 cầu thủ, bao gồm cả Bale và Isco.
  • Barca muốn dùng 100 triệu euro cùng Philippe Coutinho để đổi lấy Neymar từ PSG.
  • Hummels từ chối gia nhập MU vì "Quỷ đỏ" không có suất dự Champions League mùa tới.
  • De Ligt quyết định gia nhập Juventus

    Sky Sports đưa tin Matthijs De Ligt đã quyết định lựa chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải trả cho Ajax khoản phí chuyển nhượng 62 triệu bảng, đồng thời biến sao trẻ sinh năm 1999 thành người có thu nhập cao thứ 2 tại sân Allianz, chỉ sau Cristiano Ronaldo. Mức lương dự kiến của De Ligt từ 15 triệu euro tới 20 triệu euro mỗi mùa.

    De Ligt chon xong ben do anh 1

     

  • Juventus muốn có sao Napoli

    Theo nguồn tin từ Tuttosport, Juventus muốn đưa thêm cả trung vệ Kalidou Koulibaly đến sân Allianz mùa giải tới. Koulibaly là học trò cưng của HLV Sarri khi cả hai còn làm việc chung tại Napoli. Trung vệ người Senegal cũng đang nằm trong tầm ngắm của 2 CLB thành Manchester.

    De Ligt chon xong ben do anh 2

     

  • Sao Roma đạt thỏa thuận gia nhập Napoli

    Gazzetta dello Sport đưa tin Kostas Manolas đã đồng ý gia nhập Napoli từ Roma. Tại sân San Paolo, trung vệ người Hy Lạp sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. Để có được chữ ký của Manolas, Napoli sẽ phải trả cho Roma 32,2 triệu bảng phí chuyển nhượng.

    Với sự xuất hiện của Manolas, Napoli đã sẵn sàng để Koulibaly ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp.

    De Ligt chon xong ben do anh 3

     

     

  • Barca dùng cầu thủ và tiền để 'giải cứu' Neymar

    Theo tờ Sport, Barcelona sẽ không đáp ứng mức giá 300 triệu euro PSG đưa ra mà sẽ dùng 100 triệu euro, cộng với cầu thủ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng sân Camp Nou, Philippe Coutinho để đưa Neymar tái hợp với Messi ở mùa giải tới.

    Trước đó, cầu thủ người Brazil đã có lời qua tiếng lại với chủ tịch PSG và tuyên bố sẽ không ra sân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 thêm một lần nào nữa.

    De Ligt chon xong ben do anh 4

     

  • Hummels từ chối MU để trở lại Dortmund

    Truyền thông Đức tiết lộ Mats Hummels đã nhận được lời đề nghị từ Man Utd trước khi rời Bayern Munich. Tuy nhiên, anh đã từ chối và quyết định trở về khoác áo CLB cũ Dortmund. Để hoàn tất thương vụ này, "Die Borussen" đã phải trả cho đối tác vùng Bavaria khoản phí chuyển nhượng 38 triệu euro.

    Lý do khiến trung vệ sinh năm 1988 từ chối MU có thể là vì "Quỷ đỏ" không được dự Champions League mùa giải 2019/20.

    De Ligt chon xong ben do anh 5

     

     

  • Cầu thủ MU không muốn Pogba ở lại Old Trafford

    The Sun tiết lộ, một số cầu thủ Man Utd đã bày tỏ ý kiến muốn BLĐ đem bán Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Các cầu thủ MU vẫn đánh giá cao tài năng của Pogba nhưng họ cho rằng, cậu ấy nên ra đi vì lợi ích chung của Manchester United và vì kế hoạch xây dựng lại đội bóng của HLV Solskjaer", một nguồn tin thân cận tiết lộ.

    Pogba vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và chưa trở lại tập luyện. Cầu thủ sinh năm 1993 đã công khai ý định muốn ra đi và đang được Real Madrid, Juventus liên hệ.

    De Ligt chon xong ben do anh 6

     

  • MU dùng lương khủng để giữ chân De Gea

    BLĐ Man Utd sẵn sàng trả cho David De Gea mức lương 350.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục anh ở lại sân Old Trafford. Đây là mức thu nhập cao nhất MU, ngang bằng những gì Alexis Sanchez đang nhận. Trong một diễn biến khác, Phó chủ tịch Ed Woodward thậm chí còn định tăng lương cho Pogba từ 275.000 bảng lên thành 500.000 bảng mỗi tuần để giữ chân nhà ĐKVĐ World Cup.

    De Ligt chon xong ben do anh 7

     

  • Sane tiết lộ không muốn trở về Đức

    Theo The Sun, Leroy Sane đã nói với bạn bè rằng anh không muốn trở về Đức chơi bóng. Cựu cầu thủ Schalke quyết tâm ở lại Man City cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Pep Guardiola. Sane đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996 do đối tác thành Manchester hét giá quá cao.

    De Ligt chon xong ben do anh 8

  • Rafa Benitez chuẩn bị rời Newcastle

    Truyền thông Anh đưa tin, HLV Rafa Benitez đã ở rất gần thỏa thuận chuyển sang làm việc tại giải VĐQG Trung Quốc. Ông đã từ chối gia hạn hợp đồng với Newcastle do bất đồng trong chính sách chuyển nhượng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang được CLB Dalian Yifang liên hệ. Đội bóng đang có sự phục vụ của Carrasco và Marek Hamsik sẵn sàng trả cho cựu thuyền trưởng Real mức lương 12 triệu bảng mỗi năm.

    De Ligt chon xong ben do anh 9

     

  • HLV Solskjaer muốn bán Pogba

    Chứng kiến cậu học trò người Pháp công khai ý định rời Man Utd, HLV Solskjaer đã yêu cầu BLĐ bán Paul Pogba cho đội bóng nào trả giá cao nhất. Ông muốn thu về hơn 100 triệu bảng và sẽ dùng số tiền này để đưa về những cái tên khác có khát khao cống hiến cho Man Utd. 

    Truyền thông Anh đưa tin Pogba sẽ được bán cho bất kỳ CLB nào trả cho đội chủ sân Old Trafford khoản phí chuyển nhượng 150 triệu bảng.

    De Ligt chon xong ben do anh 10

     

  • Ilkay Guendogan muốn gia hạn với Man City

    Cựu tiền vệ Dortmund chỉ còn một năm hợp đồng và muốn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League. Thu nhập hiện tại của Guendogan là 140.000 bảng mỗi tuần và anh cũng không có ý định đòi tăng lương. Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1990 ra sân 31 trận, ghi 6 bàn, kiến tạo 3 lần giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng.

    De Ligt chon xong ben do anh 11

     

  • Liverpool muốn đưa Coutinho trở lại

    Theo nguồn tin từ Le10 Sport, Liverpool đã điền tên Philippe Coutinho vào danh sách chuyển nhượng trong hè 2019 khi chứng kiến tiền vệ sinh năm 1991 không tìm được chỗ đứng trong đội hình Barcelona. Cầu thủ người Brazil tìm mọi cách để được ra đi vào năm 2018 và đã mang về cho "The Kop" khoản phí chuyển nhượng lên đến 143 triệu bảng khi bán anh cho nhà vô địch La Liga.

    De Ligt chon xong ben do anh 12

     

  • Real Madrid chia tay 15 cầu thủ hè này

    Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid lên kế hoạch chia tay 15 cầu thủ để giảm bớt quỹ lương đang ngày một phình to tại sân Bernabeu. Trong danh sách thanh lý của "Los Blancos" có nhiều ngôi sao như thủ môn Keylor Navas, tiền vệ Isco và cả Gareth Bale.

    Trước đó, nhà cựu vô địch Champions League đã chi hơn 250 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh gồm Eden Hazard, Rodrygo, Eder Militao, Ferland Mendy và Luka Jovic. 

    De Ligt chon xong ben do anh 13

     

     




  • CHÍNH THỨC: Dani Alves chia tay PSG

    Hậu vệ người Brazil xác nhận sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1 hè này sau 2 năm gắn bó. Trong quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Parc des Princes, cựu cầu thủ Barca đã giành 2 chức vô địch Ligue 1. Đích đến tiếp theo của Alves nhiều khả năng sẽ là Trung Quốc, nơi anh được nhiều "đại gia" chào mời bằng mức thu nhập trong mơ.

    De Ligt chon xong ben do anh 14

  • 'Trở lại Barca sẽ khiến Neymar hạnh phúc'

    Phát biểu sau trận thắng Peru tại Copa America, hậu vệ Felipe Luis cho biết: "Tôi muốn thấy Neymar chơi bóng ở Barcelona. Cậu ấy chắc chắn sẽ tìm lại được niềm vui tại đó".

    Khi nhận câu hỏi về việc có muốn theo chân Neymar đến Barca, Luis cho biết: "Tôi đã hứa với Atletico Madrid sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào cho đến khi Copa America 2019 khép lại".

    De Ligt chon xong ben do anh 15

  • Lộ bến đỗ bất ngờ của Buffon

    Truyền thông Anh đưa tin, Leeds Utd đang liên hệ với Gianluigi Buffon với hy vọng có được chữ ký của huyền thoại sống người Italy ở mùa giải tới. Buffon đang là cầu thủ tự do sau khi không được PSG gia hạn hợp đồng. Ở tuổi 41, cựu thủ môn Juventus vẫn chưa có ý định giải nghệ.

    De Ligt chon xong ben do anh 16

  • Joe Hart sắp có bến đỗ mới

    Cựu thủ môn Man City sẵn sàng chia tay Burnley để chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Pháp trong màu áo Lille. Trước đó, Hart đã nhận được lời đề nghị từ CLB hạng nhất Stoke City nhưng chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua.

    De Ligt chon xong ben do anh 17

  • Mata giảm lương để được ở lại MU

    Truyền thông Anh đưa tin Juan Mata đã chấp nhận cắt giảm 25% lương để được ở lại Manchester United. Thu nhập trong hợp đồng mới của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giảm từ 180.000 bảng mỗi tuần còn 135.000 bảng mỗi tuần. Mata đã được BLĐ Man Utd gia hạn thêm 2 năm, kèm điều khoản tự gia hạn một năm tùy theo đóng góp.

    De Ligt chon xong ben do anh 18

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm