Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ hình ảnh Paul Walker ngồi trên xe trước khi bị nạn

Hình ảnh này một lần nữa khẳng định Roger mới là người cầm lái. Trong khi đó, khác với dự định ban đầu, gia đình Paul Walker sẽ chỉ tổ chức đám tang trong nội bộ người thân.

Trang Daily Mail đăng tải một số hình ảnh hiếm của Paul Walker khi anh đang ngồi trên siêu xe.
Paul và người bạn Roger Rodas đang rời khỏi sự kiện từ thiện, chuẩn bị lái xe đi dạo.
Đây là những hình ảnh cuối cùng của Paul Walker trước khi anh vĩnh viễn ra đi, bỏ lại gia đình và cô con gái 15 tuổi mới chuyển đến sống cùng.
Chỉ vài phút sau chiếc xe đã bốc cháy ngùn ngụt và biến thành một đống đổ nát.
Hàng nghìn fan đến địa điểm xảy ra tai nạn để tưởng niệm ngôi sao đam mê tốc độ.
Hôm chủ nhật vừa qua, các fan cũng đã tổ chức đám tang cho nam diễn viên Fast and Furious với sự xuất hiện của dàn siêu xe.
Hiện, thi thể của nam diễn viên Fast and Furious đã được chuyển về một nhà xác địa phương để gia đình chuẩn bị làm lễ mai táng. Hôm nay, bố của Paul Walker - Paul Walker Sr. và em trai Cody Walker cùng một số người thân trong gia đình đã đến nghĩa trang Forest Lawn (Los Angeles) để chọn địa điểm xây phần mộ.
Trang Daily Mail cho biết, gia đình Paul Walker sẽ tổ chức tang lễ cho anh một cách kín đáo, chỉ có sự tham dự của những người thân và đồng nghiệp thân thiết. Do đó, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn không tiết lộ cho báo chí biết thời gian cụ thể là khi nào.
11 ngày sau sự ra đi đột ngột của Paul Walker, gia đình anh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con. Điều đó thể hiện rõ trên khuôn mặt buồn rầu của ông Walker.
Hiện tại, cảnh sát mới chỉ có kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Paul Walker và người đi cùng xe với anh và chưa đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Jeff Maag, điều tra viên của văn phòng cảnh sát LA, cho biết ít nhất phải 90 ngày nữa họ mới có thể đưa ra kết luận chính xác và đầy đủ nhất.
Cảnh sát vẫn nghiêng về phương án lái xe chạy quá tốc độ, dẫn đến mất kiểm soát. Jeff Maag nói với tờ The Hollywood Reporter tốc độ chậm nhất của chiếc Porsche trước khi xảy ra tai nạn là 45 dặm/h (khoảng 70km/h). Trong khi đó, theo trang TMZ, một nguồn tin thân cận với gia đình Paul Walker tiết lộ các chuyên gia đã đến hiện trường vụ tai nạn và phát hiện những ụ phản quang (được đánh dấu tròn trên hình) chính là nguyên nhân khiến lái xe mất kiểm soát khi đang chạy với tốc độ nhanh.
Những ụ hình tròn này được làm bằng chất dẻo.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm