Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan mang dàn siêu xe đến đám tang Paul Walker

Trong đám tang do fan tổ chức, khoảng 5.000 người hâm mộ đã tới đặt hoa và nến lên đúng vị trí mà chiếc Porsche Carrera gặp nạn.

Hôm 8/12, hàng ngàn người hâm mộ Paul Walker đã tổ chức đám tang cho nam diễn viên xấu số tại nơi Paul và người bạn Roger Rodas qua đời sau một tai nạn xe hơi kinh hoàng.

Hiện tại, gia đình Paul Walker vẫn chưa quyết định ngày sẽ tổ chức đám tang, nhưng họ cho biết đó sẽ là buổi lễ tạm biệt đầy cảm động và mở cửa cho tất cả mọi người, bạn bè, đồng nghiệp cũng như fan có thể tới đưa tiễn anh.

Đã hơn một tuần kể từ ngày Paul Walker từ giã cõi đời, các fan của anh vẫn chưa hết bàng hoàng và đau lòng. Fan nữ Nancy Gutierrez (trái) nghẹn ngào đứng cạnh anh trai Freddie (phải) đang viết lời tạm biệt với thần tượng và người bạn xấu số. 
Hàng ngàn người đã tập trung tại thành phố Santa Clarira, Los Angeles - nơi Paul Walker tử nạn hôm 30/11. Hoa, nến, quà và những lời nhắn phủ kín trên đường. 
Dàn siêu xe xuất hiện trong đám tang do fan tổ chức.




Rất nhiều người đã để lại lời nhắn trên bức tường tưởng niệm Paul Walker và Roger Rodas.
Những dòng chữ "Mong anh yên nghỉ", "Tạm biệt" hay "Cảm ơn" xuất hiện dày đặc trên bức tường. 
Một chiếc máy bay kéo theo dòng chữ "R.I.P. God be with Fast and Furious star Paul Walker" (tạm dịch: Hãy yên nghỉ, Chúa phù hộ cho ngôi sao của Fast and Furious Paul Walker) xuất hiện trên bầu trời gần khu vực xảy ra tai nạn xe hơi khủng khiếp cướp đi sinh mệnh của Paul.
Dù chưa phải là đám tang do người thân trong gia đình Paul tổ chức song rất nhiều người hâm mộ đã có mặt để nói lời tạm biệt với thần tượng và ghi lại những khoảnh khắc trong đám tang Paul Walker.
Hiện tại, phía cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân tử nạn của Paul Walker song mọi thông tin về đám tang của nam diễn viên xấu số vẫn chưa được gia đình anh tiết lộ. 


Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm