Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng bị bắt vì trộm tang vật tai nạn vụ Paul Walker

Anh chàng 18 tuổi Jameson Witty đã bị cảnh sát bắt giữ sáng nay tại nhà riêng ở California.

Cảnh sát Los Angeles cho biết Jameson Witty cùng đồng bọn của mình đã lấy cắp bộ phận nắp mui xe (hình chữ T) của chiếc Porsche Carrera GT ngay trên đường phố khi chiếc xe đang được di chuyển từ vị trí tai nạn về nơi cất giữ.

Vụ việc xảy ra vào hôm tối thứ bảy khi chiếc xe móoc đứng dừng đèn đỏ. Sau khi giật được nắp mui xe, hai thanh niên vội phóng vụt đi, tuy nhiên lái xe đã kịp nhìn thấy và giúp cảnh sát nhận diện. 

Chân dung tên trộm 18 tuổi - Jameson Witty.
Một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Witty cũng là người đam mê tốc độ.

Jameson Witty, 18 tuổi, bị bắt sáng nay tại nhà riêng. Sau khi nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh, Jameson đã được tại ngoại. Trong khi đó, đồng bọn của anh hiện đang ở nơi khác và hứa hẹn sẽ ra đầu thú ngay khi trở về.

Jameson Witty được cho là fan của tài tử xấu số Paul Walker bởi anh chàng cũng là người đam mê tốc độ và mạo hiểm. Trước đó, anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vào ngày 28/12, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi giao lưu, gặp gỡ (của hội xe) tại nơi xảy ra tai nạn để tưởng niệm Paul Walker và Rodger Rodas. Chúng tôi cũng sẽ gây quỹ để ủng hộ quỹ từ thiện của Paul".

Tên trộm khoe "thành quả" trên trang cá nhân.

Có thể Jameson lấy trộm nắp xe vì muốn lưu giữ lại kỷ vật của thần tượng. Một chi tiết hết sức hài hước trong vụ việc này đó là sau khi lau chùi sạch sẽ chiếc nắp, tên trộm hào hứng đăng tải một vài hình ảnh lên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ "Một bộ phận từ chiếc xe của Paul Walker. Tôi 'chôm' nó từ chiếc xe móoc ở chốt đèn đỏ".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm