Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ cát-xê của dàn sao 'Aquaman 2'

Với ngân sách 205 triệu USD, “Aquaman và vương quốc thất lạc” quy tụ dàn sao đình đám. Mức cát-xê mà họ nhận được khi tham gia dự án này cũng có chênh lệch đáng kể.


Aquaman anh 1

Chính thức công chiếu từ ngày 22/12, Aquaman và vương quốc thất lạc nhanh chóng trở thành điểm sáng tại các rạp chiếu. Tác phẩm do đạo diễn James Wan cầm trịch được đầu tư ngân sách 205 triệu USD - thuộc hàng trung bình trong các phim của DCEU. Theo thống kê của Box Office Mojo, hậu truyện Aquaman có doanh thu mở màn 118,5 triệu USD trên toàn cầu, trong đó có 80,2 triệu USD từ thị trường quốc tế.

Aquaman anh 2

Bộ phim nhà DC Studios quy tụ dàn sao đình đám với những cái tên nổi bật như Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson và Nicole Kidman... Theo nguồn tin từ Independent, Koimoi hay Fandomwire, nhà sản xuất không chi quá nhiều tiền cho các diễn viên. Ngoài ra, vì thời lượng lên hình khác nhau, mức cát-xê mà các ngôi sao nhận được cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Aquaman anh 3

Jason Momoa là ngôi sao có thù lao cao nhất Aquaman 2. Điều này không gây bất ngờ, bởi anh thủ vai chính trong phim, tên tuổi cũng gắn liền với vai diễn này. Số tiền anh nhận được là 15 triệu USD, cao gấp đôi so với thù lao khi tham gia phần trước (7,5 triệu USD). Sau thành công phòng vé của Aquaman (2018), Jason Momoa đã cố gắng tái thương lượng với nhà sản xuất về mức lương của mình.

Aquaman anh 4

Trong phim, Jason Momoa hóa thân Arthur Curry/Aquaman. Nhân vật cùng người em trai phải hợp sức chống lại phản diện Black Manta. Anh mang lại không ít tiếng cười cho khán giả nhờ những pha “tấu hài” của mình. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1979 cũng thực hiện tốt những cảnh hành động, chiêu đãi người xem nhiều màn đánh đấm đã mắt.

Aquaman anh 5

Nicole Kidman gây bất ngờ khi là ngôi sao được trả cát-xê cao thứ 2, chỉ đứng sau Jason Momoa. Thực tế, thời lượng lên hình của minh tinh Australia khá ít ỏi. Thế nhưng, cô vẫn được nhà sản xuất trả thù lao lên tới 5 triệu USD. Nicole Kidman chiếm trọn cảm tình khán giả khi hóa thân hoàng hậu Atlanna, mẹ của Arthur và Orm. Bà là cầu nối gắn kết hai cậu con trai, giúp họ có động lực chống lại kẻ thù nguy hiểm.

Aquaman anh 6

Patrick Wilson tái xuất Aquaman 2 với vai Orm, em trai cùng mẹ khác cha của Arthur Curry/Aquaman. Mức cát-xê anh nhận được khi tham gia dự án này là 2 triệu USD. Trong phần phim mới, Patrick Wilson vẫn có thời lượng lên hình nhiều, chỉ xếp sau Jason Momoa. Tài tử gây ấn tượng mạnh khi tái xuất với thể hình cơ bắp không kém nhân vật chính. Tương tác giữa Patrick Wilson và Jason Momoa cũng được khán giả đánh giá cao.

Aquaman anh 7

Amber Heard là cái tên gây tranh cãi nhất trong dàn diễn viên Aquaman. Mức thù lao của cô trong phần phim mới lên tới 2 triệu USD, ngang bằng với Patrick Wilson. Con số này gây bất ngờ bởi đất diễn của mỹ nhân 37 tuổi không nhiều, chỉ xuất hiện ở một vài cảnh nhỏ. Theo tiết lộ, Amber Heard đã bị cắt khá nhiều cảnh khỏi Aquaman 2 do lùm xùm đời tư. Dẫu vậy, màn trình diễn của cô trong vai Mera vẫn tạo được dấu ấn nhất định.

Aquaman anh 8

Yahya Abdul-Mateen II thủ vai phản diện chính của Aquaman 2 - Black Manta. Nhân vật này từng xuất hiện ở phần trước, nhưng không phải mối nguy đáng kể. Trở lại trong phần 2, Black Manta có được nguồn sức mạnh mới và trở nên cực kỳ mạnh mẽ, đe dọa an nguy cả thế giới. Trong phần này, tâm lý nhân vật đã được khắc họa sâu hơn. Black Manta cũng có nhiều cảnh cận chiến đã mắt với Aquaman. Số tiền mà Yahya Abdul-Mateen II được trả cho vai diễn này là 750.000 USD.

Aquaman anh 9

Dolph Lundgren nhận được thù lao 500.000 USD khi thủ vai Nereus, vua của thủy quốc Xebel, đồng thời là cha của Mera. Nhân vật không có thời lượng lên hình nhiều, nhưng vẫn tạo được thiện cảm nhờ tương tác với Aquaman và Orm. Sinh năm 1957, Dolph Lundgren là nam diễn viên, nhà sản xuất phim người Thụy Điển. Bên cạnh thương hiệu Aquaman, ông còn nổi tiếng với vai Gunnar Jensen trong Biệt đội đánh thuê (tựa gốc: The Expendables).

Aquaman anh 10

Randall Park xuất hiện trong Aquaman 2 với vai Tiến sĩ Stephen Shin. Nhân vật ban đầu thuộc phe phản diện Black Manta, hỗ trợ gã tìm ra vật chất bí ẩn để có được sức mạnh chống lại Aquaman. Tuy nhiên, Stephen Shin đã có màn “lật kèo” thú vị ở phút chót, mang đến bước ngoặt cho câu chuyện. Tài tử gốc Hàn Randall Park được trả cát-xê 300.000 USD cho vai diễn này.

Aquaman anh 11

Temuera Morrison nhận được thù lao 250.000 USD khi hóa thân Tom Curry - cha đẻ của Aquaman. Nhân vật ít đất diễn hơn hẳn so với phần 1. Mối quan hệ giữa Tom và con trai không được khắc họa sâu, do phần 2 chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa hai anh em Arthur và Orm. Temuera Morrison hiện 63 tuổi. Bên cạnh Aquaman, nam diễn viên gốc New Zealand từng tham gia một số dự án nổi tiếng khác như Moana, Chiến tranh giữa các vì sao.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu 7 bộ comic nên đọc nếu yêu thích Flash giống Batman hay Superman, Flash cũng là siêu anh hùng mang tính biểu tượng của DC Comics. Crisis On Infinite Earths, Flashpoint, Supergirl: Woman of Tomorrow là 3 trong số 7 bộ comic nổi bật có sự góp mặt của người hùng tốc độ.

Hai mỹ nhân trong ‘Aquaman 2’

“Aquaman và vương quốc thất lạc” chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/12. Bộ phim khép lại DCEU gây chú ý khi quy tụ bộ đôi minh tinh Amber Heard và Nicole Kidman.

Phim kinh dị Việt 'Quỷ cẩu' - thú vị ban đầu, chệch hướng về sau

Bộ phim do Lưu Thành Luân đạo diễn lựa chọn đề tài táo bạo, song nội dung chưa mấy ấn tượng, còn lãng phí các chất liệu kinh dị đắt giá.

Giải mã vật chất bí ẩn Orichalcum trong 'Aquaman 2'

Xuất hiện trong “Aquaman và vương quốc thất lạc”, Orichalcum được mô tả là thứ nguyên liệu cực kỳ nguy hiểm, có thể hủy diệt sự sống trên Trái đất.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm