Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ thiết bị gia dụng thông minh

Để quản lý tài chính hiệu quả, tối ưu công sức và thời gian làm việc nhà, nhiều người đầu tư vào các thiết bị gia dụng thông minh.

Các thiết bị gia dụng thông minh không chỉ giúp tối ưu chi phí mà còn tô điểm không gian sống, mang đến trải nghiệm tiện nghi. Những sản phẩm thường được đầu tư chi phí là máy giặt, tủ lạnh và máy lọc không khí.

Máy giặt hỗ trợ việc nhà

Giặt giũ là việc tốn nhiều thời gian và công sức. Vậy nên, việc đầu tư vào một chiếc máy giặt thông minh là khoản chi phí hợp lý với các gia đình.

Hiện nay, máy giặt được nhiều hãng liên tục cải tiến công năng, thiết kế. Các dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ nhận diện chất vải, tối ưu hóa lượng nước, nước giặt, nước xả, từ đó giặt sạch hơn với ít công sức hơn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, thiết bị này hỗ trợ chị em nội trợ làm việc nhà thảnh thơi, có thêm thời gian thư giãn.

samsung,  tu lanh Family Hub anh 1

Các dòng máy giặt thông minh của Samsung là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình.

Tủ lạnh tích hợp nhiều tính năng

Tủ lạnh là thiết bị có cường độ sử dụng lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cả gia đình. Vì thường được dùng 24/24 nên người sử dụng nên đầu tư chi phí để sắm sửa các sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao.

Người dùng dài nên cẩn trọng khi lựa chọn một chiếc tủ lạnh thông minh đồng hành trong thời gian. Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm là uy tín của thương hiệu, sau đó cần kiểm tra tính năng, công nghệ và thiết kế của sản phẩm.

Gần đây, Samsung chính thức ra mắt dòng tủ lạnh thông minh Family Hub. Sản phẩm đạt giải “Tủ lạnh thông minh xuất sắc” năm 2020 - một trong những giải thưởng do giới chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn dành cho thiết bị công nghệ.

samsung,  tu lanh Family Hub anh 2

Family Hub với nhiều tính năng thông minh là điểm nhấn cho căn bếp hiện đại.

Family Hub được tích hợp một màn hình thông minh ngay trên cửa tủ, hỗ trợ kết nối các thành viên trong gia đình. Người dùng có thể nghe nhạc, xem video ngay trên tủ lạnh với màn hình sắc nét và loa AKG sống động.

Thông qua ứng dụng SmartThings, sản phẩm hỗ trợ các thành viên tận hưởng hệ sinh thái thông minh trong nhà, gồm: Bật tắt máy lọc khí, điều khiển hệ thống đèn, thoải mái kiểm tra hệ thống camera quan sát trong và ngoài nhà ngay tại gian bếp. Với một nút chạm trên màn hình thông minh trên tủ lạnh, người dùng có thể thoải mái điều khiển âm thanh nghe nhạc hay chọn lựa chế độ giặt đồ dễ dàng trong khi dùng bữa tối cùng gia đình. Nhờ sản phẩm, việc chăm sóc nhà cửa trở nên nhẹ nhàng và tinh giản hơn.

Máy lọc không khí chăm sóc đường hô hấp

Môi trường ô nhiễm khiến mọi người chú trọng hơn đến sức khỏe. Việc đầu tư các thiết bị chăm sóc đường hô hấp như máy lọc khí tại nhà là lựa chọn được ưu tiên của nhiều gia đình.

Máy lọc không khí thường đa dạng dung tích, phù hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng khách. Thiết bị hỗ trợ mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn nhờ khả năng lọc 99% bụi mịn. Nhiều máy lọc không khí còn có thể cảnh báo chất lượng không khí, chủ động hỗ trợ bảo vệ các thành viên trong gia đình.

samsung,  tu lanh Family Hub anh 3

Với công nghệ tiên tiến, máy lọc không khí thông minh Samsung hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình.

Có thể nói, khoản đầu tư thông minh là đầu tư vào sức khỏe và cuộc sống của bản thân cùng những người thương yêu. Thiết bị gia dụng thông minh không chỉ giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm