Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt loạt TV, loa với hàng loạt công nghệ ấn tượng

Tại sự kiện Unbox & Discover 2021 tổ chức online, Samsung công bố loạt TV, màn hình, công nghệ nghe nhìn mới với tuyên bố “tái định nghĩa không gian sống” của người dùng.

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, người dùng dành nhiều thời gian ở nhà. Do vậy, chiếc TV càng trở thành đồ công nghệ thiết yếu trong gia đình. Samsung được kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cấp công nghệ hiển thị QLED trên các dòng TV mới. Bên cạnh đó, hãng cũng có thể ra mắt nhiều phụ kiện giải trí, công việc trong sự kiện.

TV Samsung anh 1

Sự kiện đêm 2/3 hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm, công nghệ TV dẫn đầu thị trường.

Ngoài những dòng TV truyền thống, Samsung đã giới thiệu nhiều thiết kế khác biệt trong những năm qua, như dòng TV khung tranh The Frame, hay các mẫu TV có thể xoay dọc. Những dòng sản phẩm đa dạng sẽ phục vụ các mục đích khác nhau trong gia đình, bên cạnh việc hiển thị, giải trí.

  • Ông JH Han, Chủ tịch mảng hiển thị ảo của Samsung giới thiệu những thay đổi lớn nhất của dòng TV Samsung mới.

    TV Samsung anh 2
  • Kể từ khi được giới thiệu tại CES 2021, những dòng TV mới của Samsung đã có nhiều nhận xét từ người dùng trên mạng xã hội về những thiết kế và tính năng sáng tạo. Đặc biệt là hướng tới việc bảo vệ môi trường, lối sống xanh và sự phát triển bền vững.

    TV Samsung anh 3

  • "Trong đại dịch, ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi chúng ta làm việc, dành thời gian cho gia đình. Lượng TV bán ra trong năm 2020 của chúng tôi đã tăng vọt", ông James Fishler, Phó chủ tịch mảng giải trí gia đình của Samsung chia sẻ.

    TV Samsung anh 4
  • Các dòng TV Sero, Serif đều có những tính năng mới. Với Sero, Samsung đã bổ sung khả năng tương thích với Apple AirPlay 2, ứng dụng TikTok để người dùng tận dụng nội dung trên smartphone tốt hơn.

  • Dòng TV ngoài trời The Terrace cũng ngày càng trở nên phổ biến. Đại diện của Samsung cho rằng 2021 sẽ là năm của những mẫu TV ngoài trời, cho phép người dùng có thể giải trí, tận hưởng nội dung ở bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà.

    TV Samsung anh 12
  • Màn hình Samsung hoạt động mà không cần máy tính

    Dòng Smart Monitor của Samsung được coi là màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới. Nhờ tích hợp WiFi, Bluetooth, Wireless DeX và AirPlay 2, màn hình Smart Monitor cho phép người dùng làm việc ở bất cứ đâu với smartphone, không cần kết nối máy tính.

  • Với phiên bản mới của Samsung Health, mẫu TV Samsung cũng biến thành một "huấn luyện viên" ảo. Samsung cho phép gắn thêm webcam vào TV, từ đó hệ thống sẽ sử dụng AI để đánh giá nỗ lực tập luyện của người dùng.

    Phần viền màn hình được Samsung thu nhỏ, khiến hình ảnh trên các mẫu TV Neo QLED gần như tràn ra viền. Samsung cung cấp nhiều phiên bản TV Neo QLED, với kích thước từ 55-85 inch.

  • Samsung ra mắt dòng loa thanh Q-Series

    Toàn bộ dòng sản phẩm loa thanh Q-Series với công nghệ Q-Symphony có thể đồng bộ âm thanh của TV và củ loa trên loa thanh Samsung để mang lại vòm âm thanh 3 chiều. Hơn thế nữa, loa thanh Samsung còn đo lường môi trường xung quanh để phát âm thanh chính xác đến nơi cần thiết.

    TV Samsung anh 24

  • Với loạt sản phẩm hiển thị vừa ra mắt, từ màn hình máy tính, TV, máy chiếu gia đình, Samsung khẳng định tầm nhìn "màn hình cho mọi người, ở mọi nơi".

    TV Samsung anh 27

Tuấn Anh - Xuân Tiến - Lê Trọng - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm