Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm 35% chi phí khi học thiết kế đồ họa tại Bright Box

Theo học thiết kế đồ họa trực tuyến tại Bright Box, ngoài việc tiết kiệm thời gian và chi phí, học viên còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ trung tâm để đạt được kết quả mong đợi.

Thiết kế đồ họa là một trong những nghề nghiệp thú vị và có nhu cầu tuyển dụng lớn với mức lương hấp dẫn hiện nay. Các nhà thiết kế đồ họa có nhiều lựa chọn làm việc toàn thời gian, bán thời gian hoặc tự do. Tuy nhiên, để trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đòi hỏi các bạn trẻ phải được đào tạo bài bản, nắm chắc chuyên môn cũng như kỹ năng cần thiết.

Thách thức của người học thiết kế đồ họa

Theo khảo sát năm 2022 của trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Bright Box, hiện có nhiều lộ trình để một người học thiết kế đồ họa, bắt đầu từ căn bản đạt được trình độ chuyên sâu. Điều này gây không ít khó khăn cho nếu người nhập môn phải tự mày mò từ nguồn tài liệu được chia sẻ trên mạng, hay học qua các video quay sẵn. Nhiều người dễ rơi vào tình trạng kiến thức được tiếp thu một cách rời rạc, chắp vá.

Trong khi đó, các khóa học truyền thống thường kéo dài và có lịch trình khó cân đối với thời gian học chính quy hay đi làm. Một số khóa học khác ít coi trọng sự tương tác giữa học viên và giảng viên do số học viên đông hoặc phương pháp học chưa phù hợp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tiến bộ cũng như động lực học tập của học viên.

Vì vậy, ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn các khóa học thiết kế đồ họa trực tuyến. Với các khóa học này, học viên không cần rời khỏi nhà hay văn phòng. Tất cả những gì học viên cần là máy tính kết nối mạng. Học viên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian đi lại, và có thể dành toàn bộ năng lượng vào việc tiếp thu bài giảng.

Học viên có thể theo học một hoặc nhiều khóa online trong khi vẫn đi học chính quy hoặc kết hợp đi làm. Việc học sẽ không làm gián đoạn kinh nghiệm làm việc; các kiến thức dung nạp được còn có thể áp dụng ngay tại công ty.

Giải pháp từ Bright Box

Với niềm tin rằng bất cứ ai cũng cần được trao cơ hội học tập để phát triển, Bright Box cho ra đời các gói học thiết kế đồ họa trực tuyến tinh gọn, tiết kiệm với nhiều ưu điểm.

Đội ngũ giảng viên của khóa học tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế.Các khóa học có lộ trình bài bản, tinh gọn với thời lượng chỉ còn 2, 4, 6 tháng nhưng vẫn đầy đủ kiến thức trọng tâm. Song song đó, khóa học ứng dụng phương pháp giảng dạy 4 trong 1 gồm “Học - hành - sửa - mẹo”, giúp học viên đạt kết quả mong đợi. Bright Box giúp học viên đạt kết quả nhanh hơn so với các khóa học thông thường.

Đáng chú ý, các khóa học liên tục được Bright Box trợ giá đến 35%, giúp học viên tiết kiệm đáng kể chi phí. Học viên còn nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký sớm hoặc học theo nhóm.

Ngoài ra, Bright Box còn áp dụng chương trình học thử 0 đồng, giúp học viên kiểm tra mức độ phù hợp trước khi quyết định đăng ký học chính thức. Học viên được hỗ trợ cài đặt phần mềm, học nhóm, hỏi đáp, hướng dẫn mẹo học, học ngoại khóa, học kèm 1-1 và nhiều hoạt động thú vị khác.Bên cạnh đó, giáo trình liên tục được cải tiến, giúp học viên nắm bắt các yêu cầu thực tế và xu hướng mới.

“Thông qua những gói học chất lượng, kinh nghiệm giảng dạy và dịch vụ hỗ trợ tận tâm, các khóa học trực tuyến của chúng tôi giúp học viên quẳng gánh lo đi mà vui học, Nhờ đó, việc học tập trở nên thú vị và hiệu quả”, đại diện Bright Box chia sẻ.

hoc thiet ke,  khoa hoc thiet ke do hoa anh 5

Bright Box - Học trực tuyến thiết kế đồ họa, ngoại ngữ và tin học văn phòng

Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Trí Nhân

Website: brightbox.com.vn; Fanpage: facebook.com/vnbrightbox

Đăng ký học thử qua SĐT/Zalo: 0899081289

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm