Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VCSC ký hợp đồng vay vốn với hạn mức 100 triệu USD

Công ty CP Chứng khoán Bản Việt - VCSC (HOSE: VCI) vừa ký hợp đồng vay vốn hạn mức 100 triệu USD (tương đương 2.300 tỷ đồng) từ nhóm ngân hàng nước ngoài.

Khoản vay hợp vốn của VCSC đến từ nhóm các ngân hàng hàng nước ngoài, trong đó đơn vị đứng đầu thu xếp là Mega International Commercial Bank (Megabank), thông qua chi nhánh Offshore Banking. Khoản vay có mức lãi suất ngắn hạn theo thị trường tiền tệ quốc tế.

Chung khoan Ban Viet,  VCSC anh 1

VCSC có nhiều khoản vay hợp vốn thành công.

Trước khi ký kết thành công khoản vay hạn mức 100 triệu USD lần này, VCSC đã thu xếp thành công hai khoản vay hợp vốn tín chấp vào tháng 11/2021 và 5/2020. Đây là minh chứng cho uy tín của doanh nghiệp với các định chế lớn trên thị trường quốc tế, đồng thời mở ra tiền đề để tiếp tục đạt được những thương vụ hợp vốn trong tương lai.

Cụ thể, tháng 11/2021, công ty có khoản vay hợp vốn tín chấp hạn mức 100 triệu USD và quyền được mở rộng lên tới 150 triệu USD từ nhóm các ngân hàng hàng nước ngoài (được đứng đầu thu xếp bởi Maybank Kim Eng Securities cùng với Malayan Banking Berhad chi nhánh Singapore - một trong các bên cho vay). Vào tháng 5/2020, công ty có khoản vay hợp vốn tín chấp 40 triệu USD từ nhóm các ngân hàng dẫn đầu bởi ngân hàng Sinopac.

Chung khoan Ban Viet,  VCSC anh 2

VCSC tập trung vào chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

VCSC đặt mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như tối ưu hóa lợi ích cổ đông. Do đó, việc mở rộng các khoản vay từ nước ngoài với số vốn lớn và chi phí cạnh tranh giúp công ty có thêm nguồn lực để đẩy mạnh các mảng kinh doanh. Độc giả tham khảo tại vcsc.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm