Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm 1 triệu đồng khi mua Vivo Y19 tại FPT Shop

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, Vivo Y19 là mẫu smartphone được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong tháng 10, sản phẩm được áp dụng nhiều ưu đãi lớn tại FPT Shop.

Vivo Y19 (6 GB - 128 GB) thừa hưởng các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp từ đàn anh Vivo V17 Pro. Cụ thể, máy sở hữu bộ 3 camera sau AI với camera chính 16 MP, camera góc siêu rộng và xoá phông 8 MP, chụp siêu cận với khoảng cách lấy nét 4 cm. Nhờ đó, máy mang đến những bức ảnh và video sắc nét, phù hợp với những người đam mê sáng tạo, thường sử dụng smartphone để chụp ảnh, quay phim.

Vivo Y19 anh 1

Vivo Y19 được giảm 1 triệu đồng và có giá 3,99 triệu đồng tại FPT Shop.

Bên cạnh màu sắc trẻ trung gồm đen phong vân và trắng sương mai, Vivo Y19 còn tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp thiết kế cong cạnh 3D cùng hiệu ứng chuyển vân sáng thời thượng. Ngoài màn hình tràn viền halo 6,53 inch sở hữu độ phân giải Full HD+ sắc nét, Vivo Y19 được trang bị pin 5.000 mAh, sạc kép siêu nhanh 18 W cho hời gian sử dụng liên tục trong 17 giờ.

Sản phẩm đã được nâng cấp về hiệu năng với chip MediaTek Helio P65 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12 nm, kết hợp với hệ điều hành Funtouch OS 9.2 (Android 9). Tính năng này giúp người dùng thoải mái chơi game, xem phim hay lướt web.

Bên cạnh đó, Y19 đã được nhà sản xuất tích hợp thêm công nghệ sạc ngược, biến chiếc điện thoại thành pin sạc dự phòng. Thông qua tính năng này, người dùng có thể hỗ trợ sạc pin cho bạn bè và người thân bất cứ lúc nào.

Vivo Y19 anh 2

Camera giọt nước 16 MP giúp người dùng selfie đẹp nhờ các tính năng AI hỗ trợ.

Hơn nữa, máy có dung lượng RAM lớn 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, mang đến không gian lưu trữ lớn hơn so với các dòng máy khác. Người dùng có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không bị treo hay phải khởi động lại.

Với mức giá dưới 4 triệu đồng tại FPT Shop, Vivo Y19 là sự lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên hay người dùng thường xuyên sử dụng smartphone cho các tác vụ hàng ngày. Để chọn mua Vivo chính hãng, người dùng có thể đến trực tiếp hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc chọn mua online ngay tại đây.

Trong tháng 10, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu điện thoại Vivo Y19 với mức giá tốt, tiết kiệm đến 1 triệu đồng tại FPT Shop. Cụ thể, máy giảm còn 3,99 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn nhận voucher trị giá 100.000 đồng để mua đồng hồ thông minh, vòng đeo tay.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn mua ở mức giá thường 4,99 triệu đồng để nhận ưu đãi giảm giá 500.000 đồng và tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới - trợ giá ngay 15%”.

Khi chọn hình thức này, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 4 tháng. Thủ tục trả góp và thanh toán đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh trong 15 phút. Thậm chí, khách hàng còn được hỗ trợ online mà không cần phải đi đến cửa hàng. FPT Shop còn bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng khi chọn mua trả góp nhưng vẫn được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua sản phẩm trả thẳng.

Hơn nữa, trong tháng 10 này, chỉ cần mang máy cũ đến FPT Shop, khách hàng có thể lên đời tất cả sản phẩm điện thoại Vivo chính hãng mới. Hầu hết loại máy cũ đều được thu mua, kể cả các máy trầy, móp, vỡ kính màn hình, còn hay đã hết hạn bảo hành, hoặc bị từ chối bảo hành…

Khách hàng mang thân máy (không cần sạc, tai nghe, hộp đi kèm) đến FPT Shop sẽ được trợ giá thu cũ đổi mới thêm đến 15%. Như vậy, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm công nghệ với chi phí tiết kiệm, cùng với nhiều ưu đãi thiết thực.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm