Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp viên trưởng máy bay mất tích là fan Liverpool

Con gái của Andrew Nari, tiếp viên trưởng trên chiếc máy bay Malaysia mất tích, gửi lời nhắn nhủ xúc động tới bố sau đại thắng trên sân M.U của Liverpool.

Hơn 11 ngày trôi qua, việc tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia MH370 bị mất tích vẫn chưa thu được kết quả khả quan. 239 hành khách  trên chuyến bay không rõ tình hình. Cả thế giới lo lắng, hồi hộp theo dõi từng thông tin về chiếc máy bay và những hành khách đang gặp nạn. 

Mới đây, dòng chia sẻ của Maira Elizabeth Nari, 17 tuổi, con gái của Andrew Nari (tiếp viên trưởng trên chuyến bay xấu số) khiến cả thế giới phải xúc động. 

Tiếp viên trưởng MH370 Andrew Nari và con gái. Ảnh: Twitter.

Dù chưa có thông tin gì về cha cũng như MH370 nhưng Maira vẫn nuôi hy vọng và mong ngóng cha về từng ngày. Cả hai cha con Nari đều là fan trung thành của câu lạc bộ Liverpool. Thậm chí, ông Andrew Nari chưa từng bỏ lỡ trận bóng nào có Liverpool thi đấu. Tiếc thay, ông lại không thể theo dõi trận đại chiến giữa Liverpool - M.U và ăn mừng chiến thắng cùng đội bóng. 

Maira gửi lời nhắn nhủ tới người cha đang bị mất tích trên Twitter.

Khi trận đấu diễn ra, Maira vẫn cầu nguyện cho cha bình yên về xem bóng với mình. "Bố ơi! Liverpool thắng rồi. Về nhà để xem trận đấu đi bố. Bố chưa từng bỏ lỡ một trận nào mà. Đây là lần đầu tiên của bố…”, Maira viết trên Twitter cá nhân.   

Gia đình hạnh phúc của vị tiếp viên trưởng MH370 - Andrew Nari. Ảnh: Twitter.

Dòng nhắn nhủ đầy xúc động của cô gái trẻ ngay lập tức được cộng đồng người hâm mộ Liverpool nói riêng và toàn thế giới nói chung hưởng ứng và đồng cảm. Tính tới thời điểm ngày hôm qua, đã có gần 4.000 lượt retweet cho cô bé. Trên trang chủ và Twitter chính thức của Liverpool FC cũng đăng tải và chia sẻ lại dòng status của Maira.  

Liverpool FC an ủi, động viên Maira - con gái tiếp viên trưởng trên chuyến bay MH370 mất tích.

“Chỉ muốn nói với em rằng, tất cả chúng tôi đều đang hướng về cha em và những nạn nhân mất tích trên chuyến bay MH370. Hãy mạnh mẽ lên em nhé”, Twitter chính thức của CLB Liverpool gửi lại lời nhắn nhủ, an ủi Maira.

Rất nhiều CĐV Liverpool khác cũng gửi lời động viên tới Maira và cầu chúc cho bố cô cùng hành khách trên máy bay MH370 được an toàn.   

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm