Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Wijnaldum sẽ đến Barca

Georginio Wijnaldum hứa hẹn là phương án thay thế xứng đáng cho Ivan Rakitic ở hàng tiền vệ Barcelona.

Theo Sports, Wijnaldum đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Barca. Lúc này, Barca gấp rút đàm phán cùng Liverpool để chốt mức giá chuyển nhượng. Mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi, và Barca sẽ sớm công bố Wijnaldum.

barca anh 1

Barca sẽ sở hữu hàng tiền vệ đậm chất Hà Lan. Ảnh: Getty.

Hôm 1/9, Barca xác nhận Ivan Rakitic đã là người của Sevilla. Tiền vệ Arturo Vidal đang tiến tới những bước cuối cùng để gia nhập Inter Milan. HLV Ronald Koeman trực tiếp đề nghị ban lãnh đạo Barca chiêu mộ Wijnaldum để bù đắp cho tuyến giữa.

Marca nhấn mạnh Wijnaldum là ưu tiên hàng đầu của Barca trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Barca nhiều khả năng chốt vụ Wijnaldum khi thanh lý xong Vidal.

Tại Hà Lan, trang Telegraaf xác nhận Barca nghiêm túc theo đuổi Wijnaldum. HLV Koeman đặt tiền vệ của Liverpool vào tầm ngắm ngay sau khi nắm quyền HLV tại sân Camp Nou.

Với Wijnaldum và Frenkie de Jong, HLV Koeman sở hữu bộ đôi tiền vệ tương tự khi ông còn dẫn dắt tuyển Hà Lan. HLV Koeman còn nhắm đến Donny van de Beek, là trụ cột khác của tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, Van de Beek đã gia nhập Man United.

Trong đội hình Liverpool ở mùa giải 2019/20, Wijnaldum là trụ cột. Tuyển thủ Hà Lan ra sân 47 trận, ghi 5 bàn cho "The Kop". Mùa này, tuyến giữa Liverpool đón Naby Keita khỏe mạnh trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, Liverpool đang muốn chiêu mộ Thiago.

HLV Hansi Flick của Bayern Munich thông báo Thiago quyết định ra đi để tìm thử thách ở môi trường Premier League. Theo Independent, Liverpool sẽ đánh bại MU để sở hữu Thiago với giá 30 triệu bảng.

Van Dijk: 'Dẫn dắt Barca là giấc mơ của HLV Koeman' HLV tạm quyền Dwight Lodeweges của tuyển Hà Lan và trung vệ Virgil van Dijk ủng hộ Ronald Koeman sau khi ông quyết định gia nhập Barcelona.

Bayern trả Coutinho cho Barca

Trang chủ Bayern Munich thông báo tiền vệ Philippe Coutinho rời đội bóng này sau khi hợp đồng mượn từ Barca kết thúc.

Jordi Alba từ chối giảm lương tại Barca

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha được cho là cầu thủ duy nhất phản đối ban lãnh đạo, sau khi đội chủ sân Camp Nou có ý định giảm lương một số ngôi sao.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm