Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ U20 Việt Nam bị giẫm lên sườn ngày trở lại V.League

Cầu thủ trẻ Trương Văn Thái Quý của CLB Hà Nội bị đàn anh Chí Công giẫm lên sườn sau một tình huống va chạm ở phút 70 trận đấu Cần Thơ 1-1 Hà Nội FC chiều 9/6.

Cầu thủ U20 Việt Nam bị Trần Chí Công ra đòn ác ý Trong pha tranh chấp với Chí Công, Thái Quý bị đối thủ cố tình giẫm lên tay và sau đó là dùng gầm giày đạp lên người. Rất may là cựu cầu thủ U20 vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trận đấu bù vòng 11 V.League giữa CLB Cần Thơ vs CLB Hà Nội diễn ra chiều 9/6 không có nhiều điểm nhấn về chuyên môn, khi 2 CLB hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Tuy nhiên, trận đấu là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của tiền vệ U20 Việt Nam Trương Văn Thái Quý sau chấn thương dây chằng đầu gối. Đó là lý do khiến tiền vệ người Quảng Trị lỡ cơ hội dự U20 World Cup cùng U20 Việt Nam.

Nhưng vừa vào sân được 2 phút (phút 68, thay Quang Hải), Trương Văn Thái Quý của CLB Hà Nội đã bị trung vệ Trần Chí Công "không may" giẫm chân lên sườn sau một tình huống va chạm, khiến cầu thủ trẻ phải nằm sân đau đớn.

"Tôi không trách anh Chí Công, có thể đó chỉ là vô tình chứ không phải ác ý. Mọi chuyện đã qua rồi và may mắn là tôi đã không gặp chấn thương nặng", Thái Quý chia sẻ. 

Chi Cong dap trung suon Thai Quy anh 1
Tiền vệ Trương Văn Thái Quý lỡ World Cup cùng U20 Việt Nam vì chấn thương cơ đùi. 

Cựu trung vệ tuyển VN dọa đánh trọng tài bị treo giò 5 trận

Cựu tuyển thủ Trần Chí Công thuộc biên chế CLB Cần Thơ phải nộp phạt 15 triệu đồng và lĩnh án treo giò 5 trận do hành vi xúc phạm, đe dọa trọng tài ở vòng 22 V.League 2016.

Đầu tuần tới, Ban kỷ luật VFF sẽ họp bàn để đưa ra án phạt nguội liên quan tới các tình huống vi phạm ở 2 trận đấu bù vòng 11 V.League. Nhiều khả năng Chí Công sẽ lại lĩnh án phạt treo giò dù đây có thể là năm cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi. 

Trần Chí Công sinh năm 1983. Anh là trung vệ có thể hình lý tưởng khi sở hữu chiều cao 1,82 m. Lần đầu tiên Chí Công được triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2008.

Trung vệ Chí Công nổi tiếng với sự dũng mãnh và quyết liệt khi thi đấu. Dưới thời HLV Miura, trung vệ sinh năm 1983 là sự lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam. Trong sự nghiệp V.League, anh từng khoác áo 3 CLB gồm Long An, Bình Dương và hiện tại là Cần Thơ.

Ngoài tình huống kể trên, trận đá bù vòng 11 V.League 2017 giữa Cần Thơ và Hà Nội đã diễn ra tranh cãi, và HLV Vũ Quang Bảo có những lời lẽ không hay dành cho tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh.

HLV Vũ Quang Bảo lý giải hành động giữ tay Duy Mạnh Trả lời phỏng vấn sau trận XSKT Cần Thơ vs Hà Nội, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng trọng tài đã mắc nhiều sai sót khiến đội bóng của ông chỉ có được 1 điểm.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo nói: “Tôi đứng gần, Đỗ Duy Mạnh giật tay tôi hơi hỗn. Nsi chạy đến nói, hai bên không có gì cả, chỉ chửi nhau thôi. Nếu thẻ đỏ thì phải rút cả 2 bên nhưng chỉ có Nsi bị đuổi. Trong bối cảnh đội áp chót mà bị thẻ đỏ như thế phải làm sao?”.

Trận đấu vòng 11 giữa Cần Thơ và Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ngoài tình huống Thái Quý bị phạm lỗi ở phút 70, đến phút 78, khi bóng đi hết đường biên, Duy Mạnh chạy đến gần HLV Vũ Quang Bảo để thực hiện pha ném biên nhanh. Tuy nhiên, một cầu thủ đội chủ nhà nằm sân nên ông Bảo đã có hành động cản trở, và Duy Mạnh hất tay để ném biên.

Nsi bóp cổ Duy Mạnh, HLV Quang Bảo phản ứng trọng tài

Trận đá bù vòng 11 V.League 2017 giữa Cần Thơ và Hà Nội đã diễn ra tranh cãi, và HLV Vũ Quang Bảo có những lời lẽ không hay dành cho tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm