Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Hàn Quốc không sợ lối chơi rắn của U23 Trung Quốc

Tiền vệ Kim Dae-won cho biết U23 Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn các phương án trong trận ra quân với Trung Quốc và không sợ lối chơi quyết liệt của đối thủ.

"U23 Hàn Quốc đang hướng đến mục tiêu đủ điều kiện tham dự Olympic 2020. Chúng tôi đang chuẩn bị nghiêm túc. Nếu các cầu thủ Trung Quốc thi đấu một cách thô bạo, chúng tôi cũng sẽ đối mặt với nó", Yonhap trích dẫn chia sẻ của tiền vệ Kim Dae-won.

Trước lượt trận ra quân, U23 Hàn Quốc đã có buổi tập cuối cùng tại sân vận động của trường Đại học Rajabhat ở Songkhla, Thái Lan vào chiều 8/1. Tại đây, HLV Kim Hak-bum chỉ đạo chiến thuật cho các học trò đấu với Trung Quốc trong khoảng 15 phút đầu tiên.

U23 Han Quoc vs Trung Quoc anh 1

Các cầu thủ U23 Hàn Quốc tập luyện trong tối 8/1. Ảnh: KFA.

"Chúng tôi đã hoàn thành phân tích xong video về U23 Trung Quốc. Trận đầu tiên, tôi rất lo lắng và phấn khích. Nhiệm vụ của tôi là chặn các đợt phản công của đối thủ. Vì vậy, tôi cần tập trung vào việc chọn vị trí tốt", trung vệ Maeng Seong-ung nhận định.

"U23 Trung Quốc có tốc độ phản công nhanh hơn bạn nghĩ. Đó là những đợt tấn công có tốc độ và sức mạnh. Nếu có cơ hội, tôi sẽ gây khó cho khung thành của họ bằng những đường kiến tạo hay cú sút xa", anh chia sẻ tiếp.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Hàn Quốc rơi vào bảng đấu khó cùng đương kim vô địch Uzbekistan, Iran và Trung Quốc. Lúc 20h15 ngày 9/1, thầy trò HLV Kim Hak-bum có trận ra quân gặp Trung Quốc.

Giải đấu này cũng là vòng loại Oympic Tokyo 2020. Ba đội có thành tích tốt nhất sẽ cùng với Nhật Bản tham dự Thế vận hội Tokyo vào tháng 8.

HLV Hàn Quốc nhắc phóng viên tôn trọng U23 Trung Quốc

Trong buổi họp báo, chiến lược gia Kim Hak-bum nhắc nhở phóng viên Hàn Quốc vì gọi U23 Trung Quốc là đội bóng yếu.

Tiền vệ U23 Trung Quốc không phục vì bị loại khỏi giải châu Á

Huang Zichang bày tỏ sự không hài lòng trên mạng xã hội sau khi bị huấn luyện viên Hao Wei loại khỏi danh sách của đội U23 Trung Quốc dự vòng chung kết châu Á.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm