Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc nhắc phóng viên tôn trọng U23 Trung Quốc

Trong buổi họp báo, chiến lược gia Kim Hak-bum nhắc nhở phóng viên Hàn Quốc vì gọi U23 Trung Quốc là đội bóng yếu.

Ngày 8/1 tại Thái Lan, buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên các bảng B và C đã diễn ra. Huấn luyện viên Kim Hak-bum thể hiện sự tôn trọng với đối thủ ở trận ra quân là U23 Trung Quốc.

Theo Yonhap, khi một phóng viên Hàn Quốc đặt câu hỏi: "U23 Trung Quốc được coi là đội yếu tại bảng C, các cầu thủ Hàn Quốc chuẩn bị như thế nào cho trận đầu tiên gặp đối thủ này?", ông Kim quay sang bên phiên dịch viên và nói: "Đừng dịch Trung Quốc là đội bóng yếu".

HLV U23 Han Quoc ton trong Trung Quoc anh 1

HLV Trung Quốc và Hàn Quốc (giữa) trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: FAT.

Nhà cầm quân Hàn Quốc nhắc các phóng viên nên tôn trọng mọi đối thủ tại giải trước khi chia sẻ: "Trận đầu tiên luôn quan trọng, đây là bảng đấu khó khăn. Không chỉ có Trung Quốc mà cả Uzbekistan và Iran. Thật khó để tôi dự đoán ai sẽ đủ điều kiện vào tứ kết, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ thi đấu nỗ lực".

"Chúng tôi đã sẵn sàng. Mặc dù Trung Quốc là đội bóng tốt và có huấn luyện viên giỏi, chúng tôi đã có kế hoạch riêng", HLV Kim nói về trận đấu ra quân.

Quá trình chuẩn bị của U23 Hàn Quốc không diễn ra thuận lợi. Họ thiếu sự phục vụ của 2 cầu thủ Lee Kang-in và Paik Seung-ho vì đang thi đấu tại châu Âu. Đội bóng xứ sở Kim chi tập huấn tại Malaysia do có khí hậu giống Thái Lan và đá giao hữu hòa 1-1 trước Australia.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Hàn Quốc rơi vào bảng đấu khó cùng đương kim vô địch Uzbekistan, Iran và Trung Quốc. Lúc 20h15 ngày 9/1, thầy trò HLV Kim Hak-bum có trận ra quân gặp Trung Quốc.

Tiền vệ U23 Trung Quốc không phục vì bị loại khỏi giải châu Á

Huang Zichang bày tỏ sự không hài lòng trên mạng xã hội sau khi bị huấn luyện viên Hao Wei loại khỏi danh sách của đội U23 Trung Quốc dự vòng chung kết châu Á.

U23 Trung Quốc gặp khó khi chuẩn bị cho giải châu Á

Truyền thông Trung Quốc đưa tin thầy trò HLV Hao Wei đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm