Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Trung Quốc gặp khó khi chuẩn bị cho giải châu Á

Truyền thông Trung Quốc đưa tin thầy trò HLV Hao Wei đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan.

"Toàn đội gần như không chạm vào bóng trong 3 ngày. Chúng ta đến Thái Lan hôm 3/1, nhưng không tập vì còn mệt sau chuyến bay. Hôm sau, U23 Trung Quốc không có sân và phải tập nhẹ trong công viên. Sáng 5/1, chúng ta lại họp phân tích đối thủ cả buổi. Đến chiều, các cầu thủ chỉ tập bên ngoài sân. Lúc này, mọi người mới được chạm vào bóng, nhưng không luyện được tí chiến thuật nào", trang Sohu đăng thông tin ngày 6/1.

Trang Suho cho rằng những khó khăn U23 Trung Quốc đang phải đối mặt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đội bóng.

U23 Trung Quoc gap kho khi chuan bi cho VCK U23 chau A anh 1

U23 Trung Quốc gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Ảnh: Sohu.

Tại VCK U23 châu Á, Trung Quốc nằm ở bảng C cùng với đương kim vô địch Uzbekistan, Hàn Quốc và Iran. Đây được đánh giá là bảng khó của giải.

Trung Quốc đặt kỳ vọng rất lớn tại VCK U23 châu Á. Phó chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc Gao Hongbo sang Thái Lan để động viên các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, trước những khó khăn trong quá trình chuẩn bị và chênh lệch trình độ so với các đối thủ nằm cùng bảng, truyền thông Trung Quốc nhận định thầy trò HLV Hao Wei khó có cơ hội vượt qua vòng bảng.

"U23 Trung Quốc khó có cơ hội tham dự Olympic Tokyo, hãy nhìn về sức mạnh của các đội bóng cùng bảng. Uzbekistan đang là nhà vô địch, trong khi Hàn Quốc và Iran cũng tỏ rõ tham vọng giành quyền tham dự Olympic", Sohu cho biết.

VCK U23 châu Á diễn ra từ ngày 8-26/1. Ngày 9/1, U23 Trung Quốc sẽ bắt đầu chiến dịch U23 châu Á bằng trận đấu với U23 Hàn Quốc. Sau đó, họ sẽ lần lượt đụng độ với Uzebekistan và Iran.

'U23 Trung Quốc cần ghi ít nhất một bàn để vượt qua vòng bảng'

Truyền thông Trung Quốc nhận định thầy trò HLV Hao Wei có ít cơ hội vượt qua vòng bảng tại VCK U23 châu Á, nhưng phép màu có thể xảy ra dù họ chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm