Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Bayern trải qua cơn đau tim trên sân tập

Cầu thủ người Pháp Corentin Tolisso được cho là đã dính cơn đau tim trong buổi tập hôm 20/10 của Bayern Munich, đội ĐKVĐ Bundesliga.

Theo Bild, Tolisso đang tập luyện cùng Bayern Munich thì bất chợt nằm sân khi không va chạm với ai. Tiền vệ người Pháp có dấu hiệu đau tim khi nhăn nhó và lấy tay ôm chặt phần ngực trái của mình.

Chứng kiến tình huống ấy, HLV Bayern là Niko Kovac lập tức dừng buổi tập và cho gọi bác sĩ của đội là Peter Ueblacker vào sân chăm sóc cho Tolisso.

Tiền vệ người Pháp sau đó đã trở lại trạng thái bình thường. Bild cho hay Tolisso bị choáng và mất nước trong buổi tập nói trên của Bayern Munich, dẫn đến việc bị đau ở phần ngực. Cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ ngơi.

tolisso dau tim anh 1
Tolisso ôm ngực trên sân tập. Ảnh: Bild.

Bayern Munich vừa trải qua trận hòa 2-2 với Ausburg cuối tuần qua. Những cầu thủ không được ra sân trước Ausburg vẫn phải tập luyện vào ngày hôm sau mà không được nghỉ. Tolisso thuộc số cầu thủ này.

Trận hòa nói trên của Bayern Munich khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay Borussia Monchengladbach. Bayern tạm đứng thứ 3 với 15 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng 1 điểm.

Tolisso đang có mùa giải thứ ba cùng CLB Bayern Munich, sau khi gia nhập đội chủ san Alianz Arena hè 2017. Anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo "Hùm xám" khi thường phải ngồi dự bị. 

Thầy cũ Neymar chê PSG không xứng tầm với học trò

Muricy Ramalho, huấn luyện viên cũ của Neymar ở Santos, cho rằng quyết định rời Barca để đến PSG là sai lầm.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm