Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy cũ Neymar chê PSG không xứng tầm với học trò

Muricy Ramalho, huấn luyện viên cũ của Neymar ở Santos, cho rằng quyết định rời Barca để đến PSG là sai lầm.

"Neymar có đỉnh cao phong độ khi anh ấy chơi cho Santos và Barca. 2 đội bóng này là sự lựa chọn tốt nhất cho Neymar chứ không phải PSG", ông Ramalho chia sẻ với Mundo Deportivo. 

"Việc ghi thêm nhiều bàn thắng cũng không mang nhiều ý nghĩa, bởi Ligue 1 là giải đấu yếu", thầy cũ Neymar nói thêm. Hiện tại, tiền đạo người Brazil ghi 55 bàn sau 63 lần ra sân cho PSG. 

thay cu neymar che psg anh 1

Theo HLV Ramalho, Ligue 1 là giải đấu chưa xứng tầm với đẳng cấp của Neymar. Ảnh: Goal. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Neymar có ý định trở về Barca thi đấu nhưng không thành công. Anh liên tục giở nhiều chiêu trò nhằm thúc ép PSG để anh ra đi. Cầu thủ này thậm chí bỏ tập, khiêu khích đội bóng. Hành động của ngôi sao người Brazil khiến anh bị cổ động viên PSG căm ghét.

Mới đây, Lionel Messi cũng chia sẻ về việc đưa Neymar trở lại Camp Nou. Anh thừa nhận điều này khó xảy ra. 

"Về chuyên môn, Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng bóng đá còn nhiều yếu tố khác. Rất khó để đưa cậu ấy trở lại. Nhiều thành viên của đội bóng không muốn điều này thành hiện thực. Cách Neymar bất ngờ đến PSG cũng là nguyên nhân", Goal dẫn lời Messi.

Messi: 'Một số thành viên Barca không muốn Neymar quay lại'

Lionel Messi thừa nhận việc đưa Neymar trở lại sân Camp Nou đang gặp nhiều trở ngại, bởi một số thành viên Barca không muốn điều này xảy ra.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm