Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Một số thành viên Barca không muốn Neymar quay lại'

Lionel Messi thừa nhận việc đưa Neymar trở lại sân Camp Nou đang gặp nhiều trở ngại, bởi một số thành viên Barca không muốn điều này xảy ra.

"Về chuyên môn, Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng bóng đá còn nhiều yếu tố khác. Rất khó để đưa cậu ấy trở lại. Nhiều thành viên của đội bóng không muốn điều này thành hiện thực. Cách Neymar bất ngờ đến PSG cũng là nguyên nhân", Goal dẫn lời Messi

messi va neymar anh 1

Cơ hội để Messi tái hợp Neymar là không nhiều. Ảnh: Getty Images. 

Trong quá khứ, Barca có tam tấu lợi hại trên hàng công gồm Neymar, Messi và Luis Suarez. Hè 2017, Neymar rời Camp Nou vì muốn thoát khỏi bóng của Messi. Tuy nhiên, anh lại không thể bứt phá mà lại vướng vào những bê bối bên ngoài sân cỏ. Lối đá biểu diễn, cầm bóng nhiều cũng khiến Neymar bị phạm lỗi và dính chấn thương. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Neymar muốn rời PSG để trở lại khoác áo Barca nhưng không thành công. Neymar liên tục giở nhiều chiêu trò nhằm thúc ép PSG để anh ra đi. Cầu thủ này thậm chí bỏ tập, khiêu khích đội bóng. Hành động của ngôi sao người Brazil khiến anh bị cổ động viên PSG căm ghét.

Theo Le10Sport, Barca vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Brazil trong bối cảnh Antoine Griezmann chưa cho thấy sự hòa nhập cùng đội bóng mới. Chân sút người Pháp tỏ ra lạc lõng, thiếu kết nối trên hàng công. Trong trận đấu với Inter Milan tại Champions League, anh chỉ nhận đúng một đường chuyền từ Messi. 

Messi muốn gắn bó trọn đời cùng Barca

Sau tuyên bố không chắc chắn về tương lai, Messi bất ngờ bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalonia.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm