Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tổn thất đội hình trước trận siêu kinh điển

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khó có được lực lượng mạnh nhất trong trận siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona vào ngày 27/10.

Ở tuyến giữa, cả Luka Modric lẫn Toni Kroos đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận siêu kinh điển. Tiền vệ người Đức bị căng cơ háng trong trận gặp Granada và vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Trong khi đó, đương kim Quả bóng Vàng dính chấn thương trong trận đấu giữa xứ Wales và Croatia ở Vòng loại Euro 2020.

real tan nat doi hinh anh 1
Modric và Bale đều gặp chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia. Ảnh: AS. 

Trong trận đấu này, Gareth Bale cũng bị căng cơ nhưng chưa xác định mức độ. Với nhiều chấn thương ở hàng tiền vệ, James Rodriguez có thể được tin dùng. Cầu thủ người Colombia phải tập luyện trong phòng gym vào tuần trước nhưng anh có thể ra sân ngay ở trận gặp Mallorca. 

Real còn đang có 2 cầu thủ phải nghỉ dài hạn. Nacho có thể trở lại sau vài tuần nữa vì chấn thương đầu gối còn Marco Ansensio ít nhất phải chờ đến tháng 2. Tiền đạo trẻ này bị đứt dây chằng trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Trong cảnh thiếu hụt lực lượng, HLV Zidane cũng nhận được 2 tin vui. Trong kỳ tập trung đội tuyển quốc gia, Marcelo đã ở lại Real Madrid để tập luyện và hồi phục. Hậu vệ người Brazil gặp vấn đề về cơ bắp trong một buổi tập vào tuần trước, nhưng anh có thể sẵn sàng cho trận đấu với Mallorca vào ngày 19/10. Thủ môn Courtois cũng sẽ trở lại sau khi dứt điểm chứng đau dạ dày.

Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 18 điểm sau 8 trận. Barca xếp ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. 

Real muốn tăng sức mạnh bằng sao Man City

Dù La Liga mùa giải 2019/20 vừa bước qua vòng đấu thứ 8, ban lãnh đạo Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch tăng cường nhân sự.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm