Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh trở lại, bắt cặp Martin Lo trong buổi tập của U23 Việt Nam

Sau trận đấu với CLB Nam Định tại V.League 2019, tiền đạo Tiến Linh đã hội quân cùng các đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam vào chiều 9/7.

Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 1
Buổi tập chiều 9/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF của đội tuyển U23 Việt Nam chào đón tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trở lại. Cầu thủ sinh năm 1997 không thể hội quân sớm cùng đồng đội do phải thi đấu tại V.League 2019 cho CLB Bình Dương.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 2
HLV Park Hang-seo chịu trách nhiệm giám sát chính buổi tập. Ông thường xuyên đi lại trên sân và nhắc nhở riêng một số học trò. Tuy nhiên, có nhiều thời điểm vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không thoải mái do gặp vấn đề ở lưng. 
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 3
Sau buổi tập chủ yếu thiên về thể lực, các cầu thủ được ban huấn luyện chỉ đạo thực hiện nhiều bài bổ trợ khả năng phản xạ. Các học trò của HLV Park Hang-seo được yêu cầu không để đối thủ chạm vào người khi "đấu tay đôi".
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 4
Trong bài tập này, Tiến Linh và tiền vệ Việt kiều Martin Lo bắt cặp cùng nhau. Các cầu thủ đoàn kết và hòa đồng, khiến không khí buổi tập trở nên vui vẻ, thoải mái. 
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 5
Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương cho biết: "Việc tập trung lên U23 Việt Nam cùng các tân binh không khiến tôi gặp áp lực quá nhiều. Bởi lẽ trước đó, tôi từng tập trung cùng nhiều đồng đội khác nhau. Bản thân tôi cũng có sự tự tin nhất định".
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 6
Trước buổi tập, mưa đổ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF khiến mặt sân ướt. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng và không khí tập luyện của toàn đội.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 7
Martin Lo luyện tập tích cực trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó, Martin Lo từng gây ấn tượng trong trận giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tại Phú Thọ.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 8
Tiền vệ khoác áo CLB Phố Hiến cũng đang có màn trình diễn ấn tượng tại giải hạng Nhất. Tính từ đầu mùa, Martin Lo đã có 4 pha lập công, góp phần giúp đội bóng chủ quản đứng thứ nhì tại giải hạng Nhất với 25 điểm.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 9
Tiến Linh và Nguyễn Trần Việt Cường là 2 cầu thủ được HLV Park Hang-seo cho ra nghỉ sớm do đã phải tham dự trận đấu cùng CLB Bình Dương vào ngày trước đó, tương tự trường hợp của Martin Lo, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Trọng Long ở buổi tập chiều 8/7.
Martin Lo,  U23 Viet Nam,  SEA Games,  HLV Park Hang-seo,  tap trung doi tuyen anh 10
Chiều 10/7, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U18 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để kết thúc đợt tập huấn ngắn hạn. Từ nay đến SEA Games 30 được tổ chức vào cuối năm, U23 Việt Nam sẽ có nhiều đợt tập trung dàn trải để chuẩn bị lực lượng một cách tốt nhất.
HLV Park: 'Tôi rất khó xử trước những thông tin chủ quan, vô căn cứ' Trước buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều 8/7, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo chí về vấn đề gia hạn hợp đồng của ông với VFF.

Vì sao CLB Hà Nội từ chối cho cầu thủ lên U23 Việt Nam?

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã giải thích lý do CLB Hà Nội không đóng góp một ai trong danh sách U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo tập trung tháng 7.

Martin Lo nghỉ sớm trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo là gương mặt nổi bật được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn lần này của HLV Park Hang-seo.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm