Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh mượn âm nhạc kể câu chuyện nỗ lực vươn tới vinh quang

Giữa lúc MV “Bước - khát vọng chinh phục” đang tăng view vùn vụt, phiên bản rút gọn về câu chuyện về Tiến Linh cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Đằng sau chiến thắng trên sân cỏ, có mấy ai để ý đến câu chuyện cầu thủ đã phải cực khổ tập luyện, vượt qua giới hạn của bản thân như thế nào. Qua MV “Bước - khát vọng chinh phục”, Tiến Linh đã kể câu chuyện không chỉ của mình và những người đồng đội, mà còn của những người trẻ đang nỗ lực vươn đến vinh quang.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 1

Tiến Linh kể hành trình chinh phục khó khăn trong MV "Bước - khát vọng chinh phục".

Không góp giọng trong MV, nhưng Tiến Linh đã tái hiện cho người xem từng khoảnh khắc, không gian nơi anh rèn luyện, chiến đấu, nghỉ ngơi. Ở đó, ta được thấy một Tiến Linh phải nhăn mặt chườm đá sau những pha va chạm, nghe tiếng anh thở gấp sau chuỗi các bài tập thể lực cường độ cao...

Qua những góc máy chân thực được đầu tư kỹ lưỡng, người xem thêm thấm thía 2 câu đầu trong đoạn rap của Duy Khôi: “Muốn thành công, phải chấp nhận trả giá. Mơ biển rộng, phải chấp nhận chông gai”.

MV cũng truyền tải thông điệp về niềm tin vào những nỗ lực của bản thân qua ca từ mạnh mẽ mà Dũng Joon đã cất lên: “Một bước cho đôi chân tìm ra đích đến. Ngày từng ngày, từng bước đam mê gọi tên”. Thành công sẽ đến với những ai không ngừng đưa chân tiến về phía trước, kiên nhẫn chờ đợi thành quả mình xứng đáng được nhận.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 2

Thông điệp được gửi đến khán giả là niềm tin vào bản thân, vào nỗ lực mình bỏ ra.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn trước ngày ra mắt MV, Tiến Linh tiết lộ những khán giả tinh ý sẽ sớm nhận ra bạn đồng hành luôn sát cánh cùng anh trên hành trình chinh phục bóng đá. Anh còn đưa ra dự đoán: “Có khả năng nhiều người xem sẽ bị cuốn theo câu chuyện của tôi mà bỏ qua sự hiện diện của người bạn này. Thực ra ‘cậu ấy’ xuất hiện trong rất nhiều cảnh quay, nhưng phải tinh mắt lắm mới nhận thấy”.

Hóa ra, nhân vật Tiến Linh nhắc đến chính là chiếc điều hòa trắng vẫn thầm lặng ở cạnh anh, xua tan cái nóng và áp lực. “Soi” lại hàng loạt phân cảnh trong MV, khán giả dễ thấy những lúc Tiến Linh thả mình tận hưởng làn gió mát lạnh từ chiếc điều hòa này, trước khi bật dậy tiếp tục rèn luyện hay ra sân thi đấu.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 3

Anh kỹ thuật viên hào hứng bảo dưỡng "bạn đồng hành" giúp Tiến Linh.

Theo gợi ý trong MV, dựa trên đồng phục của anh nhân viên, đây chính là một mẫu điều hòa đến từ Sunhouse - thương hiệu vốn đã quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt qua những sản phẩm gia dụng trong căn bếp.

Sunhouse vừa có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm nay khi mở rộng phát triển lĩnh vực điện tử điện lạnh, với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình nước nóng...

Tuy thoắt ẩn thoắt hiện, nhưng sức mạnh của các mẫu điều hòa Sunhouse trong MV rất rõ ràng. Trong các cảnh quay cuối, khán giả được thấy tốc độ làm lạnh nhanh bất ngờ trong không gian rộng, giúp Tiến Linh lập tức lấy lại sự sảng khoái dù mới thở không ra hơi cách đó ít lâu. Ấn tượng hơn nữa là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện qua hình ảnh nhân viên bảo trì.

“Bước - khát vọng chinh phục” còn nhiều yếu tố đưa người xem tới các cung bậc cảm xúc. Bạn đọc có thể xem đoạn phim rút gọn tại đây và tìm ra những điều thú vị cho riêng mình.

Năm 2020, Sunhouse chuyển mình đầu tư vào lĩnh vực điện tử điện lạnh, với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh... Các sản phẩm điện tử điện lạnh Sunhouse không chỉ tập trung tối ưu hóa công năng cơ bản, mà còn đi kèm các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nổi bật là chương trình "Hậu mãi hàng đầu - Miễn phí một đổi một và bảo dưỡng trong 2 năm".

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm