Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức đá chính ở trận gặp U20 Hàn Quốc

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo tung ra đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu lượt về giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tối 22/4.

Đúng như phát biểu trước trận giao hữu lượt về, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi gồm Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng cho U23 Việt Nam trước U20 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các trung vệ Nguyễn Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại sau khi nghỉ ngơi ở lượt đi.

Cầu thủ còn lại trong sơ đồ 3 trung vệ của U23 Việt Nam là Phan Tuấn Tài, 2 cánh là Lê Văn Xuân và Lê Văn Đô. Bên cạnh Tiến Linh, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng góp mặt trên hàng công. Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Toản tiếp tục bắt chính.

tien linh anh 1

U23 Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của 3 cầu thủ trụ cột tuyển quốc gia gồm Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức. Ảnh: Ngọc Lê.

Bên phía U20 Hàn Quốc, HLV Kim Eun-jung có vài sự thay đổi, trong đó có việc trao băng đội trưởng cho Lee Sung-won thay vì Bae Jun-ho như ở lượt đi. Cầu thủ đã ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam Lee Young-jun tiếp tục đá chính.

HLV Park không đặt nặng kết quả trận đấu, mà chỉ coi đây là màn tập dượt quan trọng cho SEA Games 31. Bên kia chiến tuyến, người đồng nghiệp Kim mong muốn được chứng kiến sức mạnh thật sự của U23 Việt Nam và hướng đến trận đấu cởi mở.

Trận đấu giao hữu lượt về giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc diễn ra lúc 19h ngày 22/4 tại sân Hàng Đẫy. Sau trận này, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tới ngày khởi tranh bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Phú Thọ.

HAGL thua nhà vô địch Hàn Quốc ở phút 90+3

Seon-min cứa lòng hiểm hóc, đưa bóng vào góc cao khung thành, tung lưới HAGL ở phút bù giờ.

Hoàng Đức là lời giải bài toán ghi bàn của HLV Park

Nguyễn Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021 với vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Cầu thủ này còn chơi tốt khi đảm nhận nhiều vai trò khác, trong đó có tiền đạo.

U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc - HLV Park quy hoạch tuyến giữa

Thế trận ở lượt đi cho thấy những nhân tố như Nguyễn Đức Việt, Huỳnh Công Đến chưa đủ sức cạnh tranh suất dự SEA Games 31.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm