Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền không bao giờ là đủ

"Tiền không bao giờ là đủ" là cuốn sách hướng bạn tới sự thay đổi những quan niệm trước đây về tiền bạc.

Tiền không bao giờ là đủ là cuốn sách của tác giả Laura Vanderkam - một chuyên gia quản lý thời gian, và cũng là tác giả của cuốn sách Những người thành đạt làm gì trước bữa sáng. 

Khác với những cuốn sách khác nói về tiền, Tiền không bao giờ là đủ không chia sẻ với các bạn bí quyết kiếm tiền triệu đô hay hướng dẫn bạn thoát khỏi nợ nần. Thay vào đó, cuốn sách sẽ hướng bạn đến sự thay đổi quan niệm về bản chất tiền bạc.

Bìa cuốn "Tiền không bao giờ là đủ" của tác giả Laura Vanderkam. Sách có giá 99.000 đồng.

Thay vì nghĩ tiền là một nguồn tài nguyên khan hiếm, bạn hãy coi đó là một công cụ, sử dụng nó một cách sáng tạo để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, cho những người bạn quan tâm và rộng hơn nữa là cho toàn xã hội. Khi bạn nghĩ ra về những lựa chọn của mình, thì thực sự: "Tiền có thể mua được hạnh phúc!"

Tiền không bao giờ là đủ sẽ mang bạn đến với những khía cạnh mới, những quan điểm mới về tiền bạc. Để từ đó, cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn. Thay vì những mối lo về tiền.

Cha mẹ là số phận của con cái

“Cám ơn con đã cho mẹ niềm hạnh phúc vô bờ khi nhìn thấy hai vạch nét trên que thử thai. Mọi cảm xúc mẹ đã trải qua trên đời cũng không thể so sánh được thời khắc lúc đó”.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm