Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Wolves phải thở oxy sau pha va chạm với David Luiz

Trung phong Raul Jimenez của Wolverhampton được cho là bất tỉnh sau khi va chạm mạnh với David Luiz bên phía Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League rạng sáng 30/11.

Arsenal anh 1

Trong một tình huống tranh chấp trên không vào đầu trận, Jimenez và Luiz có va chạm mạnh.

Arsenal anh 2

Trận đấu phải tạm hoãn hơn 10 phút để các nhân viên y tế chăm sóc cho cầu thủ hai đội. Tiền đạo người Mexico được cho là đã bất tỉnh.

Arsenal anh 3

Theo Sports Mail, Jimenez nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Trước đó, cầu thủ này được các nhân viên y tế trên sân Emirates cho thở oxy.

Arsenal anh 4

ESPN cho biết thêm rằng Jimenez đã hồi tỉnh và "có thể nhận thức" mọi việc sau khi được bác sĩ chữa trị trong bệnh viện.

Arsenal anh 5

Về phần David Luiz, cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau khi được bác sĩ chăm sóc.

Arsenal anh 6

Tuy nhiên, cựu sao Chelsea cũng chỉ góp mặt trên sân tới hết hiệp 1.

Arsenal anh 7

Sau 90 phút, Wolves đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Nedro Peto và Daniel Podence là tác giả các bàn thắng của Wolves, còn bàn thắng duy nhất của chủ nhà được ghi do công Gabriel Magalhaes. Trận thua này khiến Arsenal nối dài chuỗi trận kém cỏi tại Premier League khi chỉ mới thắng được 1 trận trong 5 trận gần đây.

Arsenal anh 8

Arsenal vào vòng knock-out Europa League sớm 2 lượt trận

Thầy trò HLV Mikel Arteta giành quyền góp mặt tại vòng 32 đội Europa League sau chiến thắng 3-0 trước Molde ở trận đấu rạng sáng 27/11 (giờ Hà Nội).

Ngôi sao đắt kỷ lục của Arsenal tiếp tục trượt dài

Nicolas Pepe đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị trong thời gian dài sau hành động quẫn trí ở trận hòa 0-0 trước Leeds United rạng sáng 23/11.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty.

Bạn có thể quan tâm