Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo U19 Việt Nam giúp Viettel thắng đậm tại giải U19 QG

Tiền đạo Công Sơn đã ghi dấu ấn trong trận U19 Viettel thắng 3-0 trước Thanh Hóa, trong khi đó tiền vệ U19 khác là Quang Hải giúp HN T&T thoát thua phút bù giờ trong trận gặp CAND.

Chiều nay (8/1), vòng loại giải U19 Quốc gia đã chính thức khởi tranh với 2 trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng A (gồm U19 Hà Nội T&T, Thanh Hóa, Viettel, Công An Nhân Dân, Than Quảng Ninh).

Lưu Công Sơn (phải) ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Viettel.
Lưu Công Sơn (phải) ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Viettel. Ảnh: Tùng Lê.

Ở trận đấu thứ nhất diễn ra vào lúc 13h giữa U19 Viettel gặp U19 Thanh Hóa, tiền đạo từng sát cánh bên Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công của U19 Việt Nam đã giúp U19 Viettel giành được chiến thắng thuyết phục. Pha lập công ấn định tỷ số 3-0 cho Viettel của tiền đạo Lưu Công Sơn đã đưa đội bóng của HLV Nguyễn Tiến Dũng lên ngôi đầu bảng với 3 điểm trong trận đầu ra quân. 

Trận đấu tiếp theo diễn ra lúc 15h cùng ngày, U19 Hà Nội T&T vất vả mới có được trận hòa U19 Công An Nhân Dân (CAND) với tỷ số 2-2. Ở trận đấu này tiền vệ Quang Hải từng sát cánh bên Xuân Trường, Tuấn Anh đeo băng đội trưởng của U19 Hà Nội T&T. Tuy nhiên phải đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, từ một cú đá phạt bên phía cánh phải Quang Hải mới tỏa sáng bằng pha kiến tạo như đặt cho đồng đội ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U19 Hà Nội T&T. 
Khả năng sút phạt bằng chân trái của Quảng Hải đã góp công giúp Hà Nội T&T có trận hòa nghẹt thở. Ảnh: Tùng Lê.
Các trận đấu trong khuôn khổ bảng A vòng loại U19 Quốc gia đều diễn ra trên sân của CLB Hà Nội
Các trận đấu trong khuôn khổ bảng A vòng loại U19 Quốc gia đều diễn ra trên sân của CLB Hà Nội.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm