Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo U19 Việt Nam được lên đội 1 SLNA

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài cùng 3 đồng đội khác ở các tuyến trẻ của SLNA đã được đặc cách lên đội 1 để thi đấu tại V.League mùa giải tới.

 
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có màn trở lại ấn tượng trong màu áo U21 Việt Nam.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có màn trở lại ấn tượng trong màu áo U21 Việt Nam.

Quyết định trên đã được ban lãnh đạo và ban huấn luyện của SLNA thông qua. Cùng lên đội 1 với Tuấn Tài còn có Phúc Tịnh, Ngọc Toàn và Văn Khánh.

Trao đổi cùng Zing.vn, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “SLNA vốn là CLB có truyền thống đào tạo và sử dụng cầu thủ trẻ nên chuyện những cầu thủ U19 hay U21 lên đội 1 là điều hết sức bình thường. Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Ngọc Toàn và Văn Khánh đã thể hiện được khả năng qua nhiều giải đấu ở các cấp độ khác nhau nên cần trao cơ hội cho họ tiếp tục phát triển”.

Với 5 pha lập công, tiền đạo Tuấn Tài từng là chân sút số 1 của đội tuyển U19 Việt Nam tại giải U22 ĐNA tổ chức ở Brunei hồi tháng 8. Sau đó, do chấn thương, tiền đạo vốn là em họ của Văn Quyến đã đánh mất phong độ. Nhưng tại giải U21 quốc tế vừa diễn ra tại Cần Thơ, Tuấn Tài đã có màn trở lại rất ấn tượng trong màu áo U21 Việt Nam.

Trong khi đó, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh là cầu thủ đoạt liền 2 danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 quốc gia 2014, còn Văn Khánh cũng từng là thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam.

Hồ Phúc Tịnh là vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 quốc gia 2014.
Hồ Phúc Tịnh (áo trắng) là vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 quốc gia 2014. Ảnh: Tuổi trẻ.

Tuy các cầu thủ nêu trên sở hữu bảng thành tích đáng nể ở các giải trẻ nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông chưa có ý định sử dụng họ ngay tại V.League 2015. Nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ về điều này: “Dẫu sao họ vẫn còn trẻ và cần có thêm sự trải nghiệm, tích lũy. Vị trí của họ sẽ chủ yếu là ghế dự bị hoặc được tung vào sân ở những thời điểm phù hợp. Sau khoảng 1-2 mùa giải học hỏi và cọ xát, Tuấn Tài, Phúc Tịnh hay Văn Khánh mới sẵn sàng đá V.League”.

Công Phượng không đủ điều kiện dự giải sinh viên toàn quốc

Điều lệ giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Cup Viettel 2014 quy định những sinh viên học chuyên sâu bóng đá không được dự giải nên Công Phượng, Tuấn Anh… không có mặt.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm