Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo tại Mỹ thành trò hề khi bắt chước kiểu sút của Jorginho

Cũng thực hiện cú sút phạt đền kiểu "nhảy chân sáo" giống Jorginho, nhưng tiền đạo Josef Martinez lại trở thành trò cười cho các CĐV khi đưa bóng bay thẳng lên trời.

Phút 71 trận đấu giữa Atlanta và DC United, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền khi tỷ số đang là 0-0. Chân sút chủ lực Josef Martinez tiếp tục được giao trọng trách thực hiện những cú sút phạt 11 m cho Atlanta United.

Anh tỏ ra rất tự tin và thực hiện cú sút theo kiểu "nhảy chân sáo" giống tiền vệ Jorginho của Chelsea. Nhưng lần này, cầu thủ người Venezuela đã trở thành trò cười cho khán giả trên sân khi đưa bóng bay thẳng lên trời. 

Tien dao tai My bat chuoc Jorginho anh 1
Martinez có lần hiếm hoi sút hỏng phạt đền. 

Chuyển tới chơi tại MLS từ năm 2017, tiền đạo người Venezuela không mất nhiều thời gian để khẳng định bản thân. Sau 3 mùa bóng, anh ghi tới 74 bàn sau 85 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Atlanta United.

Không chỉ là chân sút số một của đội bóng, Martinez còn được mệnh danh là chuyên gia sút phạt đền. Pha bỏ lỡ trước DC United mới là lần thất bại thứ 2 sau 15 lần được trao cơ hội ở khoảng cách 11 m của cầu thủ này. Tính rộng ra, đây cũng mới là cú đá phạt đền hỏng ăn thứ 3 trong sự nghiệp của tiền đạo 26 tuổi.

Mùa giải năm nay, anh cũng 3 lần thực hiện thành công những cú sút phạt đền kiểu này. Bởi vậy, khoảnh khắc "bắn chim" của Martinez càng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 

Tuy nhiên, các CĐV đội chủ nhà vẫn được hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi tới phút 89, một người mang họ Martinez khác là Nicolas Martinez đã sửa sai cho đồng đội bằng cú đánh đầu cận thành, mở tỷ số trận đấu trước khi chính Josef Martinez sửa sai bằng bàn thắng ở phút 90+2, ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc. 

Chiến thắng này giúp Atlanta United vượt qua chính đối thủ để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông với 36 điểm sau 22 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Philadelphia Union 1 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Tiền đạo người Venezuela bắt chước thất bại kiểu sút của Jorginho Tiền đạo Josef Martinez của Atlanta United đưa bóng bay thẳng lên trời sau khi cố gắng thực hiện cú sút kiểu "nhảy chân sáo" giống cầu thủ của Chelsea.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm