Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic chửi HLV đối thủ sau khi lập hat-trick

Ibrahimovic trở thành tâm điểm của derby Los Angeles với cú hat-trick đẳng cấp và cả màn đấu khẩu từ trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra.

Trận derby Los Angeles giữa LAFC và Los Angeles Galaxy (LA Galaxy) thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đẩy sức nóng của trận đấu lên đỉnh điểm bằng những phát ngôn ngạo mạn trước giờ bóng lăn.

Nói được làm được, Ibrahimovic đã lập cú hat-trick để giúp LA Galaxy đánh bại đối thủ LAFC với tỷ số 3-2. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ibra đã có lời qua tiếng lại với HLV Bob Bradley. 

ibra chui HLV anh 1
HLV Bob Bradley nhận kết đắng khi gây hấn với Ibra.

"Hãy cút về nhà đi, ông chỉ là tên khốn", Zlatan lớn tiếng trước mặt nhà cầm quân 61 tuổi, và người đứng ngay gần đó là thành viên ban huấn luyện LA Galaxy. Người đàn ông này tỏ ra vô cùng bối rối và đành quay sang khuyên nhủ HLV Bradley không nên tiếp tục gây hấn với Zlatan.

Trước trận derby Los Angeles, Ibrahimovic có nhận câu hỏi về việc so sánh bản thân với Carlos Vela, ngôi sao hàng đầu tại giải nhà nghề Mỹ hiện nay.

Tuy nhiên, câu trả lời của cựu tiền đạo MU khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ: "Vela năm nay 29 tuổi, cậu ta đang tỏa sáng tại Mỹ và được mọi người ca ngợi. Hãy nhớ lại khi bằng tuổi cậu ta, tôi đang chơi bóng ở đâu và giành được những gì".

Năm 2010, Ibrahimovic là chân sút số một của AC Milan. Anh tỏa sáng để giúp đội chủ sân San Siro giành chức vô địch Serie A 2010/11. 

"Thành thật mà nói, MLS không cùng đẳng cấp với bóng đá châu Âu. Tôi như siêu xe Ferrari nằm giữa những chiếc Fiat rẻ tiền", Zlatan tuyên bố.

Ibrahimovic ghi hat-trick giúp LA Galaxy ngược dòng thắng 3-2 Chân sút người Thụy Điển đã chứng minh đẳng cấp trong trận derby Los Angeles khi ghi hat-trick giúp LA Galaxy hạ gục LA FC với tỷ số 3-2.

Ibrahimovic tự nhận ở đẳng cấp khác biệt so với cầu thủ tại Mỹ

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định lối chơi của anh tại MLS (Mỹ) bị chậm lại vì các đồng đội không cùng đẳng cấp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm