Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Real không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bản thân

Tiền đạo Luka Jovic xem lại màn trình diễn của chính anh ở mùa giải 2018/19 và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bản thân vào lúc này.

“Sự thật là tôi không hài lòng với màn trình diễn ở mùa giải này, bởi bản thân có thể làm tốt hơn. Đôi khi tôi xem lại màn trình diễn của mình tại Eintracht Frankfurt năm ngoái và tự hỏi, chuyện gì đang xảy ra vậy? Tất cả đều biết Real là CLB lớn, ngay với những cầu thủ kinh nghiệm cũng khó khăn để thích nghi. Với cầu thủ 21 tuổi, có giá trị chuyển nhượng 60 triệu euro càng khó khăn”, Goal dẫn lời Jovic.

Jovic gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 với giá 60 triệu euro. Zinedine Zidane ấn tượng tài năng của Jovic, khi tiền đạo này ghi 27 bàn sau 48 lần ra sân cho Frankfurt mùa trước. HLV Zidane từng nói: “Jovic là cầu thủ toàn diện, dù còn trẻ nhưng bản lĩnh. Gia nhập Real là cơ hội để cậu ấy nâng tầm bản thân”.

Real Madrid anh 1

Jovic khiến CĐV Real thất vọng vì chưa chứng tỏ tài năng. Ảnh: Getty.

Jovic mới ra sân 14 trận cho Real tại La Liga 2019/20, trong đó có 10 lần xuất phát từ ghế dự bị. Tiền đạo người Serbia chỉ đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo, ngay cả khi Eden Hazard chấn thương, Jovic cũng không được HLV Zidane trọng dụng bằng Vinicius Junior.

“Tôi vẫn có niềm tin mình sẽ làm tốt, chứng tỏ năng lực ở Real vì tôi có phẩm chất. Áp lực đang rất lớn, nhưng tôi vẫn chiến đấu và hy vọng tình hình sẽ thay đổi”, Jovic kết luận

Trong buổi phỏng vấn gần đây, HLV Zidane được hỏi về tình hình của Jovic ở Bernabeu. Ông nhấn mạnh: “Jovic là tương lai của Real, cậu ấy phải kiên nhẫn vì đang trong quá trình học hỏi”.

Highlights Zaragora 0-4 Real: Cú đúp kiến tạo của Kroos Trong ngày Toni Kroos tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, Real Madrid thắng đậm chủ nhà Real Zaragora 4-0 ở vòng 16 đội Copa del Rey.

Courtois chứng minh giá trị ở Real Madrid

Rất nhiều người không thích Thibaut Courtois, nhưng không thể phủ nhận tài năng của anh.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm