Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp thất nghiệp

Sáng nay 25/7, hai CLB ĐTLA và B.Bình Dương đã tiến hành tranh lý hợp đồng trước thời hạn đối với chân sút Nguyễn Đình Hiệp vì dính đến cá độ bóng đá.

Tiền đạo người xứ Nghệ đã bị cơ quan công an triệu tập vì nghi ngờ có liên quan đến đường dây cá độ với các cầu thủ Đồng Nai ở trận gặp Đồng Nai. Sau đó, anh được tại ngoại vì không liên quan đến trận đấu này mà cá độ các trận đấu khác tại V.League với số tiền không đáng kể.

Dính vào cá độ bóng đá khiến Đình Hiệp mất đi cơ hội thể hiện tài năng cũng như mất đi những khoản thu nhập lớn. Ảnh: Bongdaplus.
Dính vào cá độ bóng đá khiến Đình Hiệp mất đi cơ hội thể hiện tài năng cũng như mất đi những khoản thu nhập lớn. Ảnh: Bongdaplus.

Tuy nhiên, trước hành động vi phạm kỷ luật đội bóng, Nguyễn Đình Hiệp đã ĐTLA thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch ĐTLA cho biết: “Hợp đồng giữa ĐTLA và Đình Hiệp có thời hạn đến ngày 10/8 nhưng hành vi của cậu ta không thể chấp nhận nên chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng sớm”.

Đình Hiệp chuyển sang thi đấu cho B.Bình Dương từ Đồng Nai đầu mùa bóng này. Dưới thời HLV Lê Thụy Hải , Đình Hiệp không có nhiều cơ hội được đá chính nên anh quyết định sang ĐTLA thi đấu theo dạng cho mượn từ giai đoạn 2 V.League năm nay.

Sáng nay 25/7, B.Bình Dương cũng đã quyết định thanh lý hợp đồng với Đình Hiệp. Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao-bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản của đội bóng đất Thủ cho biết: “Đầu mùa này chúng tôi đã ký hợp đồng đến mùa bóng 2016 với Đình Hiệp nhưng với sự việc vừa diễn ra chúng tôi buộc phải chia tay cậu ta sớm”.

Đình Hiệp năm nay mới 24 tuổi và sự nghiệp bóng đá vẫn còn rộng mở phía trước. Sau khi bị ĐTLA lẫn B.Bình Dương thanh lý hợp đồng, anh sẽ về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi trước khi tính đến bước đi tiếp theo.

Bố của Thế Sơn đau đớn và tủi hổ vì con trai bán độ

Lần đầu tiên được HLV Trần Bình Sự bố trí đá chính tại V.League trong trận đấu giữa Than QN và Đồng Nai (vòng 21), nhưng Phan Lưu Thế Sơn tự đào hố chôn vùi sự nghiệp của mình.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm